Giỏ hàng của bạn

Bí quyết sắp xếp hành lý chỉ với chiếc vali nhỏ

Thứ Hai, 03/11/2014, 18:17 GMT+7

Bí quyết sắp xếp hành lý chỉ với chiếc vali nhỏ

 

Balotuixach.comBalotuixach.com

 

Chuẩn bị sắp xếp hành lý cho một chuyến đi, bất cứ lúc nào bạn cũng gặp phải tình trạng quá tải đồ đạc? Vali của bạn trở nên quá nặng nề làm bạn mệt mỏi?

 

Chuyến đi 10 ngày của bạn sẽ không phải là cơn ác mộng mang tên "quá nhiều hành lý": Bởi vì, tất cả mọi thứ của bạn cần được đặt vào một chiếc vali nhỏ và được quản lý một cách dễ dàng, làm cho chuyến đi trở nên vô cùng nhẹ nhàng, thoải mái.

 

Bắt đầu chuẩn bị sắp xếp hành lý nào!

 

1. Hãy viết một danh sách sắp xếp hành lý những gì bạn cần cho vào vali nhỏ.

 

Nhớ ghi lại tất cả những gì bạn cảm thấy mình sẽ cần nhé! Ghi thật rõ ràng vào...Bao gồm cả đồ lót hay sản phẩm chăm sóc tóc, và cả những thứ ngoài lề khác, như một món quà tân gia cho chủ nhà mới chẳng hạn.

 

2. Hãy thực tế và nghiêm túc khi chọn lọc lại những vật dụng cần mang theo

 

Khi danh sách của bạn đã hoàn thành, bạn nên kiểm tra lại nó bằng một đôi mắt cẩn thận và kĩ càng vào vali nhỏ. Tùy thuộc vào điểm đến của bạn - ví dụ như nhà một người bạn hay một khách sạn nào đó - một số món đồ có thể được bỏ qua, như khăn tắm, khăn lau mặt...

 

Nếu bạn nhận thấy bạn đã viết ra cả " xăng đan", " dép kẹp" và " giày bệt mùa hè" thì nên cắt giảm còn một đôi thôi !

 

3. Giảm đến mức tối thiểu những vật chiếm chỗ của bạn

 

Chuyển một ít dầu gội hay sữa tắm từ chai lớn sang chai nhỏ hơn. Đó là cách tiết kiệm không gian chứa đồ dùng nhà tắm trong vali nhỏ cực hiệu quả. Như vậy sẽ nhường được nhiều chỗ cho việc chứa các loại khác, như gel hay kem dưỡng thể.

 

4. Cắt giảm bớt quần áo bạn muốn mang

 

Có thể lúc sắp xếp hành lý, bạn sẽ rất muốn mang nhiều quần áo trong vali nhỏ, để mặc cho mỗi địa điểm, tình huống khác nhau, nhưng bớt lại lượng áo quần muốn mang là bạn đã tiết kiệm rất nhiều không gian cho các vật dụng khác.

Cố gắng mang quần áo đủ cho một bộ trang phục mỗi ngày vào vali nhỏ, nếu bạn không thể giặt hay sấy.

Còn nếu bạn có thể giặt ít nhất một lần mỗi ngày, hãy mang khoảng 5 bộ trang phục và dùng mỗi bộ hai lần. Thậm chí, nếu muốn sắp xếp hành lý gói gọn vali nhỏ hơn nữa, hãy mang chỉ một hoặc hai chiếc quần dài và mặc chúng suốt những ngày du ngoạn của bạn.

 

5. Ghi nhớ điểm đến của bạn trong đầu để cân nhắc, lựa chọn quần áo cho phù hợp

 

Bạn không cần phải mang quần sọt cho chuyến đi đến vùng lạnh giá, hay cố đem theo chiếc áo ấm dài có mũ trùm đầu để dạo dọc bãi biển đâu. Bằng cách bỏ lại các vật dụng " biết đâu lại cần", chiếc vali nhỏ của bạn sẽ có chỗ thở hơn. Nếu bạn sắp đi đến một địa điểm có khí hậu hỗn hợp - mát vào ban đêm và nóng vào ban ngày - chỉ nên mang theo một trang phục vào vali nhỏ mà bạn cho là "nhẹ ký" nhất trong số các quần áo có trọng lượng đáng kể.

 
Tags: balotuixach.com, tui xach dep, tui xach thoi trang, cong ty balo-tui xach, balo teen
BaloTuiXach.Com / Ba Lô / Túi xách / Va Ly Kéo / Cặp / Thế Giới Ba Lô Túi Xách / Cho Thuê Túi, Ví Đi Tiệc

Bình luận

No avatar
Đăng bởi nhanvien1
Tham gia 29/12/2012
Cấp độ Administrator
Bài viết 52/52