Giỏ hàng của bạn

Cặp học sinh cho bé chất lượng tại Balotuixach.com

Thứ Tư, 11/06/2014, 17:28 GMT+7

Bé lớp một như chim ra khỏi lồng. Bậc cha mẹ nào cũng coi thời điểm bé vào lớp 1 là một mốc đánh dấu sự trưởng thành hơn của con mình. Không còn bộ đồ đồng phục mầm non. Chắc chắn lúc bé ướm vào quần xanh, áo trắng, cha mẹ nào cũng thấy bé lớn hẳn ra. Và ai cũng sẽ có tâm lí mua sắm đầy đủ để trông bé đi học thật đáng yêu, xinh xắn. Và quan trọng là sắm cho bé một chiếc cặp học sinh đầu tiên mà bé thật ưng ý.

Các dạng cặp học sinh cho bé cấp 1 thường được thiết kế ở hai dạng chính.

Ba lô đeo vai

Đây là dạng truyền thống nhất, cặp thường là hình vuông hoặc hình chữ nhật với kích thước lớn hơn. Vì kích thước lớn hơn nên dạng hình chữ nhật thường phù hợp hơn với trẻ từ lớp 3 trở lên.


                                                                       Cặp học sinh đeo vai xinh xắn

Ba lô kéo 

Ba lô được làm tương tự như valy kéo của người lớn, tức là có cần kéo rút ra sử dụng khi cần. Ba lô kéo được phổ biến cách đây chưa lâu. Nó được ra đời từ thực tế “lực sĩ học đường” ngày càng phổ biến. Việc trang bị cho bé chiếc ba lô thế này sẽ giúp hạn chế những tác động của việc mang vác nặng lên cột sống. Tuy nhiên, bé với độ tuổi lớp 1, chưa có ý thức giữ gìn đồ đạc, do đó bánh xe dễ bị hư, dẫn tới phải thường xuyên thay bánh xe hoặc thời gian sử dụng không lâu như ba lô đeo vai. Đồng thời, giá cả loại này thường mắc gấp rưỡi đến gấp đôi so với thông thường.

Dù ở dạng nào thì việc mua cho bé một sản phẩm chính hãng đều được khuyến khích bởi các bác sĩ. Bởi các sản phẩm chính hãng được làm từ lớp vải chất lượng, không sử dụng hóa chất độc hại để nhuộm màu. Đồng thời các đường chỉ được may chắc chắn, quai và tay cầm đều được đảm bảo là giữ tốt nhất cho các vật dụng bên trong, không gây ảnh hưởng đến cột sống trẻ chỉ trừ trường hợp để bé vác quá nặng.

                                                                    
                                                       Cặp học sinh dạng ba lô kéo tiện dụng dành cho trẻ

 Đồng thời, để chọn được một chiếc cặp ưng ý cho bé thì thiết kế ngăn kéo phải thật hợp lí. Một chiếc cặp học sinh tiện dụng phải chia nhiều ngăn: ngăn đựng sách vở, ngăn đựng bút thước, ngăn đựng đồ cá nhân, và tiện hơn nữa là hai ngăn đựng nước và sữa hai bên. Lứa tuổi bé còn chưa tự chăm sóc được cho bản thân, do đó, nên cho bé để đựng nước ở ngăn bên hông, tránh tình trạng bị đổ nước ra sách vở. Việc chia nhiều ngăn cũng giúp bé cảm thấy thú vị hơn trong lúc sử dụng.

Hiện công ty TNHH Ba Lô Túi Xách đang bày bán rất nhiều cặp học sinh giá rẻ cho bé để phục vụ cho ngày tựu trường chỉ còn vài tháng nữa. Sản phẩm công ty được phân phối trực tiếp, chính hãng với giá cả phải chăng, mẫu mã, màu sắc đa dạng chắc chắn sẽ làm hài lòng các mẹ và cả các bé.

 Xem thêm:
>>Cặp học sinh giá rẻ

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách
Trụ sở chính: 454 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3,TPHCM.
Kho hàng chính: 157/21 Đường 3/2, P.11, Q.10, TPHCM.
Website: Balotuixach.com
Điện thoại: 08 7308 9999 - 0908 55 5656.

Tags: cặp học sinh tiện dụng cho trẻ, cặp học sinh giá rẻ, cặp học sinh chất lượng, cặp học sinh đẹp, cặp chát lượng cho bé, ba lô đi học cho trẻ, cặp cho bé cấp 1, cặp đi học đáng yêu
BaloTuiXach.Com / Ba Lô / Cặp

Bình luận

Các tin mới

Đầu khóa thắt lưng nam chất lượng cao tại TPHCM
Đầu khóa thắt lưng nam chất lượng cao tại TPHCM (28/11/2019 11:00)
VALI VẢI CAO CẤP
VALI VẢI CAO CẤP (22/11/2019 13:27)
Ví DA BÒ DA THẬT
Ví DA BÒ DA THẬT (22/11/2019 09:10)
THẮT LƯNG CAO SU
THẮT LƯNG CAO SU (21/11/2019 16:47)
THẮT LƯNG DA BÒ DA THẬT
THẮT LƯNG DA BÒ DA THẬT (21/11/2019 16:19)