Giỏ hàng của bạn

CẶP HỌC SINH XINH XẮN

Thứ Năm, 14/11/2013, 16:37 GMT+7

         Bạn là bậc cha mẹ, bạn đang tìm kiếm mua cho con gái đáng yêu của mình một chiếc cặp thật xinh xắn để mang đi học, bạn băn khoăn không biết mua ở đâu vừa đảm bảo chất lượng, vừa đẹp mà giá cả hợp lý.

—         Sao bạn không ghé thăm trang balotuixach.com của công ty chúng tôi, và chọn cho con mình 1 chiếc cặp thật vừa ý.

—         Cặp học sinh của CÔNG TY TNHH BA LÔ TÚI XÁCH có mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc, và thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất.

—         Cặp được may tinh xảo, khóa kéo chắc chắn và quai đeo được may chắc chắn. Bên trong được may rất nhiều ngăn để các em đựng được nhiều dụng cụ học tập, hai bên có ngăn lưới để các em đựng nước.

—         Màu sắc đa dạng bắt mắt, mặt trước thường in hoa văn và những nhân vật hoạt hình đáng yêu, ngộ nghĩnh hay những nàng công chúa trong truyện cổ tích xinh đẹp được các bé yêu thích.

Đến với balotuixach.com, bạn sẽ hài lòng sẽ mẫu mã và chất lượng của cặp học sinh.  Nào hãy chọn cho các bé những chiếc cặp xinh xắn và đáng yêu nhất để mang đến trường nhé!

 Mọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ :

Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách
Tầng 7 Cao Ốc 454 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TPHCM
Wed site: Balotuixach.com
Điện thoại: 09 08 55 56 56 – 08 73 08 99 99

Tags: cap hoc sinh xinh xan, cap hoc sinh re, gan cach mang thang 8, quan 10
BaloTuiXach.Com / Về Công Ty Ba Lô Túi Xách / Giới Thiệu

Bình luận

No avatar
Đăng bởi kieu
Tham gia 18/10/2013
Cấp độ Administrator
Bài viết 20/20