Giỏ hàng của bạn

Chuyên gia công Túi Xách, Balo, Cặp Học Sinh

Thứ Sáu, 03/01/2014, 14:31 GMT+7

CHUYÊN GIA CÔNG TÚI XÁCH, BALO, CẶP HỌC SINH

Ngày nay, với xu thế hội nhập mở cữa giao lưu kinh tế với các nước trên thế giới, chính vì thế việc xuất khẩu hàng hóa đi các nước cũng ngày càng nhiều.

Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách là một trong những công ty chuyên sản xuất các mặt hàng ba lô, tui xách hàng đầu Việt Nam. Nhằm mở rộng thị trường kinh doanh công ty cũng đã và đang làm các hợp đồng sản xuất các sản phẩm của công ty đi các nước trên thế giới như Nhật Bản…

Bên cạnh đó, công ty còn chuyên gia công mặt hàng túi xách cho các công ty, doanh nghiệp đi xuất khẩu.

Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách của chúng tôi tự hào là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng đến đặt hàng túi xách gia công. Với phương châm làm việc uy tín và chất lượng cùng với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và gia công hàng túi xách xuất khẩu, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng gia công túi xách tại công ty chúng tôi.

Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách quy tụ những công nhân có tay nghề cao và có kinh nghiệm, làm việc hiệu quả và chất lượng. Khi được khách hàng đặt hàng công ty sẽ đẩy nhanh tiến độ để giao hàng đúng hẹn và chất lượng luôn luôn được đảm bảo, làm đúng ý như mẫu và không để thất thoát mẫu ra ngoài. Ngoài ra, khi đặt hàng túi xách nhiều khách hàng sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và giảm giá.

Tags: CHUYÊN GIA CÔNG TÚI XÁCH, BALO, CẶP HỌC SINH, GIA CÔNG THEO YÊU CẦU
BaloTuiXach.Com / Nhận đặt hàng theo yêu cầu / Ba Lô / Túi xách / Hàng Xuất Khẩu Đã Qua Sử Dụng

Bình luận

No avatar
Đăng bởi dieu
Tham gia 07/11/2013
Trạng thái ádfjj
Cấp độ Administrator
Bài viết 119/119