Giỏ hàng của bạn

Chuyên sản xuất nhanh túi xách cho công ty quảng cáo

Thứ Tư, 22/01/2014, 09:59 GMT+7

CHUYÊN SẢN XUẤT NHANH TÚI XÁCH CHO CÔNG TY QUẢNG CÁO

Túi xách là một phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với phái đẹp trong những buổi tiệc, đi chơi, đi làm, hay đi mua sắm. Túi xách không chỉ để đựng đồ đạc, những thứ linh tinh, mà những chiếc túi xách như một mảnh ghép quan trọng để thể hiện toàn bộ khiếu thẩm mỹ của phái đẹp. Chính vì vậy mà ngày nay, túi xách ngày càng được phái đẹp ưa chuộng.

Nếu muốn sản xuất nhanh túi xách quảng cáo, hãy đến với công ty TNHH Ba Lô Túi Xách của chúng tôi. Công ty của chúng tôi chuyên nhận làm hợp đồng sản xuất sản phẩm túi xach cho các công ty quảng cáo.

Chúng tôi chuyên  thiết kế mẩu, in ấn , thêu tên công ty ,tên doanh nghiệp, tổ chức .v..v… và sản xuất theo yêu cầu của Quí khách, tư vấn chất liệu vải trên từng dòng sản phẩm. Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng, lịch sự, chất liệu bền đẹp, giá thành hợp lý, sản xuất nhanh, kịp tiến độ.

Qúy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về các sản phẩm túi xách quảng cáo của công ty chúng tôi. Đảm bảo uy tín và chất lượng trên từng sản phẩm.Được sản xuất bởi đội ngũ công nhân lành nghề, nhiều kinh nghiệm, thực hiện trên dây chuyền hiện đại, gia công tỉ mỉ, cẩn thận từng chi tiết.

Cam kết báo giá rẻ nhất, đảm bảo giá cả phải chăng nhất. 

 

 

Tags: chuyên sản xuất nhanh túi xách cho công ty quảng cáo, sản xuất nhanh túi xách đeo chéo học sinh cho công ty quảng cáo
BaloTuiXach.Com / Nhận đặt hàng theo yêu cầu / Túi xách / Hàng Xuất Khẩu Đã Qua Sử Dụng

Bình luận

No avatar
Đăng bởi dieu
Tham gia 07/11/2013
Trạng thái ádfjj
Cấp độ Administrator
Bài viết 119/119