Giỏ hàng của bạn

Chuyên xuất khẩu cặp, túi xách sang Nhật

Thứ Hai, 09/12/2013, 10:01 GMT+7

CHUYÊN SẢN XUẤT TÚI XÁCH QUA NHẬT

Hiện nay, sau chặng đường hơn 8 năm từ khi thai nghén đến nay, công ty TNHH Ba Lô Túi Xách của chúng tôi ngày càng mở rộng quy mô cũng như tăng chất lượng sản phẩm, số lượng hàng hóa xuất ra .

Với mong muốn mang những sản phẩm của mình đến với thế giới , công ty chúng tôi đã và đang không ngừng nâng cao thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam, để làm bước đệm ra xuất khẩu qua thị trường thế giới .

Nhật Bản là thị trường mà chúng tôi đã và đang làm việc, những sản phẩm của dòng túi xách thời trang của chúng tôi xuất sang rất được phụ nữ Nhật ưa chuộng sử dụng.

Dòng sản phẩm Túi xách mang hiệu Rose O’Neill Kewpie được may với chất liệu vải siêu bền, nhẹ, đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó mẫu mã đẹp với nhiều màu sắc khác nhau như xanh, trắng được in hình rất dễ thương và lôi cuốn sự chú ý của người khác. Cập nhật xu hướng thời trang mới nhất và được thiết kế đơn giản hợp với thị hiếu của người Nhật.

Với chiếc túi xách này, quý khách hàng có thể sử dụng khi đi dạo phố, mua sắm, đi chơi với bạn bè vào cuối tuần…

 

Tags: Chuyên xuất khẩu cặp, túi xách sang Nhật, đặt hàng theo yêu cầu, cặp, túi xách xuất khẩu giá rẻ, cặp, túi xách xuất khẩu chất lượng
BaloTuiXach.Com / Nhận đặt hàng theo yêu cầu / Túi xách / Hàng Xuất Khẩu Đã Qua Sử Dụng

Bình luận

No avatar
Đăng bởi dieu
Tham gia 07/11/2013
Trạng thái ádfjj
Cấp độ Administrator
Bài viết 119/119