Giỏ hàng của bạn

Công ty Ba lô túi xách nhận hợp đồng gia công ba lô học sinh cho The Blues

Chủ Nhật, 12/04/2015, 13:52 GMT+7

Sản phẩm và hợp đồng minh chứng

The Blues là thương hiệu thời trang mới xuất hiện tại Việt Nam trong năm 2011 và nhanh chóng được giới trẻ trên khắp cả nước đón nhận không kém hơn so với thương hiệu anh em Blue Exchange đang nhận được sự tin yêu của khách hàng cả trong và ngoài nước.

The Blues xuất hiện mang dáng vấp của một trung tâm thời trang, kinh doanh nhiều dòng sản phẩm và nhãn hiệu đa dạng hơn so với Blue Exchange - từ quần áo cho đến các phụ kiện thời trang như giày, dép, túi xách, ví, mũ, thắt lưng ...

Với vị trí và diện tích cửa hàng lớn, The Blues muốn khách hàng có được một không gian mua sắm thoải mái hơn với những dịch vụ hoàn hảo nhất.

Xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ năm 2001, Đến nay Blue Exchange đã mở rộng mạng lưới cửa hàng với hơn 200 cửa hàng trên khắp các tỉnh thành từ Bắc đến Nam.

Ban đầu, các sản phẩm của-Blue Exchange mang tính tiện ích cao, cơ bản và năng động, phần lớn phục vụ cho giới trẻ với dòng sản phẩm như quần jeans, khaki, áo thun, áo sơ mi ... Cho đến nay, Blue Exchange đã đa dạng các dòng sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng và cho ra thị trường các dòng sản phẩm cao cấp hơn về chất liệu và chất lượng trong thiết kế, như Blue Man, Blue Lady, Crystal Blue, Magents, Red Eagle, Vintage Blue, Premium ...và liên tục được người tiêu dùng bình chọn danh hiệu hàng VN CLC trong nhiều năm liền.

Với sự lớn mạnh của thương hiệu, The Blues đã không ngần ngại tham gia các hoạt động từ thiện, đẩy mạnh thị trường qua những phong trào dành cho các doanh nghiệp.

Qua sự chọn lựa, The Blues quyết định đặt 600 chiếc ba lô học sinh từ công ty TNHH Ba lô túi xách.

Xưởng  Ba Lô Túi Xách đi vào hoạt động  sản xuất bắt đầu từ năm 2005 bởi những người yêu thời trang ba lô, túi sách.  Và do nhu cầu ngày càng phát triển nên mạng lưới mở rộng và chính vì nhu cầu đó sau 8 năm thì đến năm 2013 Công Ty TNHH Ba Lô Túi  Xách được ra đời
Công ty mong muốn được phát triển lớn mạnh và mang những sản phẩm của mình đến khăp đất nước Việt Nam và bạn bè thế giới. Trở thành người đồng hành cho quý khách hàng trong những chuyến phượt, làm điệu cho các bạn nữ bằng các sản phẩm thời trang như : Ba Lô, Túi xách, VaLy Kéo, Ví Nam, Ví Nữ,  Dây Nịt, Cặp Laptop, Túi Ipad, Hàng Độc, Bao Tử…. cặp đến trường cho các em học sinh.

 

Tags: Công ty balo túi xách, balotuixach, balotuixach.com, Blues, The Blues, Blue Exchange
BaloTuiXach.Com / Tin tức / Về Công Ty Ba Lô Túi Xách / Giới Thiệu

Bình luận