Giỏ hàng của bạn

Công ty Cổ phần FIMEXCO chính là HOME SHOPPING - LOTTE ĐẤT VIỆT đặt hàng gia công Ba lô tại công ty Ba lô Túi Xách

Thứ Hai, 29/06/2015, 09:59 GMT+7

                                Công ty Cổ phần FIMEXCO

                                MST: 0302555914

                                Địa chỉ: 231 – 233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM

Đầu năm 2014, Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách có cơ hội được sản xuất cung ứng balo cho một thương hiệu lớn với 25 năm hoạt động trong ngành sản xuất kinh doanh và xuất nhập khẩu là Công ty cổ phần  FIMEXCO chính là HOME SHOPPING - LOTTE ĐẤT VIỆT. Đó là một niềm vinh dự lớn lao và cũng là một minh chứng sống động cho phương châm LUÔN ĐẶT UY TÍN, CHẤT LƯỢNG LÊN HÀNG ĐẦU của Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách.

Có cơ hội trao đổi và tiếp xúc, Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách mới thấy được sự chuyên nghiệp của một công ty lâu năm với nhiều kinh nghiệm trên thương trường. Cách trao đổi thẳng thắn, cách làm việc  nhanh chóng  -  hiệu quả, thái độ quả quyết trong công việc,…. Qua đó, Công ty Ba Lô Túi Xách cũng học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh mà không quyển sách nào chia sẻ được. Cũng như mọi hợp đồng khác, trước khi thực hiện thao tác kí kết hợp đồng, Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách đều nghiên cứu kĩ các yêu cầu riêng của từng khách hàng: logo, kiểu dáng, mẫu mã, hàng mẫu, thời gian giao sản phẩm,giá cả hợp lí nhất….. Đó vừa thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc vừa là sự quan tâm tinh tế dành cho từng khách hàng của Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách.

Công ty TNHH Ba lô túi xách trong năm 2014 đã áp ứng hơn 10.000 sản phẩm cho Công ty Cổ phần FIMEXCO, chứng tỏ cho thấy sản phẩm ba lô mà ba lô túi xách cung cấp cho chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh nhất thị trường. 

 

Sản phẩm và hợp đồng minh chứng

Tags: cong ty ba lo tui xach, công ty ba lô túi xách, balotuixach.com
BaloTuiXach.Com / Thế Giới Ba Lô Túi Xách / Tin tức / Về Công Ty Ba Lô Túi Xách / Giới Thiệu

Bình luận