Giỏ hàng của bạn

Đàn ông và túi xách tay

Thứ Sáu, 07/11/2014, 10:52 GMT+7

Đàn ông và túi xách tay

 

 

Hình ảnh quen thuộc về túi xách cho nam giới là những chiếc cặp táp với phom dáng cổ điển được thiết kế trên chất liệu da cách điệu không còn quá xa lạ. Mang lại vẻ đẹp nam tính và vô cùng sang trọng.

 

Cho cuộc sống thêm năng động

 

Sử dụng túi xách tay trong đời sống hằng ngày đang là xu hướng rất được phái mạnh chú ý trong thời gian gần đây. Không cần quá cầu kì như nữ giới, những chiếc túi da xách tay với thiết kế đơn giản, kết hợp với màu sắc và đường may mạnh mẽ góp phần thể hiện phong cách phái mạnh trong mắt người đối diện.

 

Tùy vào mục đích sử dụng như đi tiệc, đi làm, đi gặp đối tác hay đựng hồ sơ. Những chiếc túi size trung hoặc lớn thường mang tính chuyên nghiệp, có phần trịnh trọng, sẽ phù hợp với các sự kiện lớn, quan trọng. Mà bạn cần lựa chọn cho phù hợp…

 

Những tưởng túi xách tay thuộc về đặc quyền của phái đẹp. Nhưng những quý ông nơi công sở vẫn cần đến chúng. Bởi tính tiện dụng, và đa năng mà chúng mag lại.

 

Đa phần chúng được những phái mạnh sử dụng để đựng hồ sơ, tài liệu, bản thảo, sổ tay ghi chép. Và phần lớn giới luật sư, báo chí, kiến trúc sư… yêu thích.

 

Hãy đến với cửa hàng Balotuixach.com để lựa chọn cho mình những chiếc túi xách phù hợp với phong cách của bạn nhất nhé!

 
Tags: balotuixach.com, tui xach dep, tui xach thoi trang, cong ty balo-tui xach, balo teen
BaloTuiXach.Com / Ba Lô / Túi xách / Va Ly Kéo / Cặp / Thế Giới Ba Lô Túi Xách / Cho Thuê Túi, Ví Đi Tiệc

Bình luận

No avatar
Đăng bởi nhanvien1
Tham gia 29/12/2012
Cấp độ Administrator
Bài viết 52/52