Giỏ hàng của bạn

GIA CÔNG TÚI XÁCH TRỌN GÓI CHỈ 63K

Thứ Sáu, 03/04/2015, 10:31 GMT+7

GIA CÔNG BA LÔ, TÚI XÁCH TRỌN GÓI CHỈ 63K

Với nhu cầu về thời trang như hiện nay, hầu hết mọi người ngoài việc khoác cho mình những bộ cánh sang trọng, bước đi trên những đôi giày sành điệu thì việc sở hữu một chiếc ba lô hay túi xách đẹp mắt và chất lượng là một phần không thể thiếu. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn chi tiêu quá mức cho một túi xách thì tự mình thiết kê một mẫu túi xách vừa tạo được cá tính của mình mà lại vô cùng ý nghĩa. Nhưng bạn sẽ vấp phải nhiều khó khăn khi tự mình làm tất cả mọi việc của một nhà thiết kế, thực hiện cũng như trong việc lựa chọn nguyên vật liệu, chẳng hạn như:

  • Lựa chọn mẫu mã thích hợp và thời trang hoàn toàn không là chuyện đơn giản
  • Nếu bạn là nhà kinh doanh thì thủ tục xin phép quảng cáo cho sản phẩm của bạn cũng vô cùng khó khăn
  • Chất lượng hàng hóa luôn là một vấn đề gây khó cho bạn khi thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm lỗi và nhái
  • Bạn gặp khó khăn về việc xác định giá cả hàng hòa 
  • Bạn gặp khó khăn khi chọn chất liệu không phù hợp với mẫu mã

 

                              

Thấu hiểu được những khó khăn trên, BA LÔ TÚI XÁCH đưa đến cho bạn một lựa chọn tối ưu hơn đó là gia công.

Hiểu được điều này, BA LÔ TÚI XÁCH đưa ra mức giá trọn gói duy nhất không thay đổi là 63.000 đồng. Không chỉ có ưu điểm về giá, BA LÔ TÚI XÁCH  mang đến cho khách hàng những giá trị nổi bật như sau:

  • MIỄN PHÍ tư vấn, thiết kế mẫu ba lô, túi xách theo yêu cầu của khách hàng

-        Chúng tôi có một đội ngũ thiết kế viên chuyên nghiệp, đón đầu những xu hướng thời trang mới. Với thái độ nhiệt tình và cởi mở trao đổi với khách hàng, BA LÔ TÚI XÁCH tự tin đem đến cho khách hàng chất lượng mẫu mã tuyệt vời nhất.

 

  • Có hơn 100 mẫu vải và nguyên liệu đa dạng thích ứng với sự chọn lựa của khách hàng

-        Chất lượng vải và nguyên liệu luôn được đảm bảo 100% về độ bền và bắt mắt, BA LÔ TÚI XÁCH mong muốn đưa ra cho khách hàng một chuỗi sự lựa chọn và kết hợp phong phú.

 

  • Hổ trợ giấy phép quảng cáo

-        Đối với các khách hàng là những nhà kinh doanh ba lô, túi xách thì chúng tôi sẵn sang hỗ trợ trong việc giấy phép quảng cáo.

 

  • Bảo hành sản phẩm tới 3 năm.

-        Không chỉ đảm bảo về chất liệu và nguyên liệu như đã nêu, để minh chứng cho tay nghề công nhân và chất lượng sản phẩm làm ra, chúng tôi đưa ra thời gian bảo hành là 3 năm. Mọi sự hư hỏng không từ phía khách hàng sẽ được chúng tôi khắc phục và sửa chữa hoàn toàn miễn phí.

 

  • Đúng tiến độ

-        BA LÔ TÚI XÁCH cam kết thực hiện gia công sản phẩm đúng thời gian thỏa thuận với khách hàng. Với tác phong làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi có một quy trình làm việc chuẩn để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng đúng thời gian quy định

 

Nếu bạn đang ấp ủ cho mình một mẫu túi xách mang thương hiệu cá nhân và sành điệu, nếu bạn xem trọng về chất lượng sản phẩm và chi phí bỏ ra thì hãy đến với chúng tôi theo thông tin liên hệ sau:

 

 

 

Tags: balotuixach.com, công ty balotuixach, cong ty balotuixach, tui xach thoi trang, ba lo xuat khau
BaloTuiXach.Com / Ba Lô / Thế Giới Ba Lô Túi Xách / Tin tức / Về Công Ty Ba Lô Túi Xách / Giới Thiệu

Bình luận