Giỏ hàng của bạn

Giám Đốc Ba Lô Túi Xách Gặp Đối Tác Thái Lan

Thứ Sáu, 06/06/2014, 15:18 GMT+7

 Giám Đốc Ba Lô Túi Xách Gặp Đối Tác Thái Lan

Nhận lời mời của đối tác Thái Lan, Giám đốc Công ty ba lô túi xách đã  sang gặp gỡ và làm việc với đối tác trong vòng 1 tuần. Lãnh đạo hai bên đã trao đổi về vấn đề: Phương hướng mở rộng hợp tác kinh doanh trong tương lai.

Bên đối tác Thái Lan đánh giá rất cao về việc kinh doanh các mặt hàng ba lô túi xách của công ty và công ty chính là đối tác kinh doanh lớn nhất tại Việt Nam.
Lãnh đạo cấp cao 2 bên đã mở ra rất nhiều định hướng kinh doanh mới. Hai bên nhất trí về chủ trương, chính sách, thúc đẩy hợp tác kinh doanh, chia sẻ kinh nghiệm, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho việc liên kết cùng hợp tác kinh doanh tại Việt Nam trong tương lai gần.

Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các mặt hàng ba lô, túi xách thời trang, với đủ mẫu mã và chất lượng tốt.

Trong những năm qua, doanh thu của Công ty không ngừng được nâng cao. Với chiến lược chiếm lĩnh thị trường, để đạt doanh thu cao và ổn định trong thời gian tới, công ty đã đề ra kế hoạch doanh thu 2014. Bên đối tác cũng là tập đoàn kinh doanh thương hiệu balô, túi xách thời trang lớn.
Kết thúc chuyến làm việc, Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách đã nhận được rất hiều sự quan tâm của các đối tác khác. Bà Võ Thị Thu Sương – Giám đốc công ty, nhận định đây là cơ hội tốt cho công ty trong việc kết hợp cùng các nhà đầu tư để mở rộng và phát triển hơn nữa các hoạt động kinh doanh của công ty TNHH Ba Lô Túi Xách trong tương lai.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công Ty TNHH Ba Lô Túi Xách
Trụ Sở Chính: 454 Nguyễn Thị Minh Khai Phường 5, Quận 3, Tầng 7
Địa Điểm Kinh Doanh Và Kho Hàng: 157/ 21 Đường  3/2 P.11, Quận 10.
ĐT: (84-8)7308 9999 - 0908.55 56 56
Mail:  infor@balotuixach.com
Web: http://balotuixach.vn/
          http://balotuixach.com/
         

Tags: giám đốc ba lô túi xách gặp đối tác thái lan, ba lô túi xách hợp tác với thái lan, kế hoạch kinh doanh cùng đối tác thái lan, ba lô túi xách và đối tác thái lan trao đổi hợp tác kinh doanh
BaloTuiXach.Com / Về Công Ty Ba Lô Túi Xách / Giới Thiệu

Bình luận