Giỏ hàng của bạn

Mua túi xách da thật 100%, sử dụng suốt đời chỉ dưới 1 triệu đồng

Thứ Tư, 18/12/2013, 09:24 GMT+7

BALOTUIXACH.COM CUNG CẤP TÚI XÁCH DA THẬT 100%

Ngày nay da luôn là mặt hàng xa xỉ, không bao giờ lỗi mốt mà rất được mọi người ưa chuộng đặc biệt là nữ giới vì nó có tính sang trọng, đẹp, bền.

Balotuixach.com bên cạnh việc sản xuất các mặt hàng ba lô, túi xách, ví bằng các chất liệu vải siêu bền… thì còn cung cấp cho khách hàng những mẫu túi xách được làm bằng da thật 100% được tthiết kế rất độc đáo, luôn cập nhập nhanh nhạy xu hướng thời trang trên thế giới.

Ngoài việc luôn được thiết kế theo xu hướng mới nhất về kiểu dáng lẫn màu sắc, các mẫu túi xách da thật của chúng tôi còn đảm bảo chất lượng, phù hợp với tiêu chí mua sắm “bền và đẹp” của khách hàng, dây kéo chắc chắn, đường may tinh xảo.

Luôn hướng sự ân cần của mình đến khách hàng, làm hài lòng khách hàng không chỉ về tinh thần mà còn ở túi tiền, chỉ với giá dưới 1 triệu đồng quý khách hàng đã có thể sở hữu một chiếc túi xách da thật sử dụng suốt đời mà không bị hư mòn hay rách bởi đó là loại da thật 100% cùng với phương pháp sơ chế đặc biệt .

Với những chiếc túi xách này khách hàng vừa tiết kiệm chi phí rất nhiều so với mua ở các nơi khác, bên cạnh đó khi sở hữu nó quý khách cũng sẽ không mất tiền vì thường xuyên mua túi xách.

Với balotuixach. com sự hài lòng của khách hàng luôn được đưa lên hàng đầu vàcũng là tiêu chí hoạt động của thương hiệu.

Các mẫu túi xách da thật của công ty rất thích hợp cho các bạn nữ khi dạo phố, đilàm hay dự tiệc.

 

Tags: túi xách da thật 100%, túi xách da giá rẻ, túi xách da đẹp, chất lượng
BaloTuiXach.Com / Túi xách / Hàng Xuất Khẩu Đã Qua Sử Dụng / Màu / Cho Thuê Túi, Ví Đi Tiệc

Bình luận

No avatar
Đăng bởi dieu
Tham gia 07/11/2013
Trạng thái ádfjj
Cấp độ Administrator
Bài viết 119/119