Giỏ hàng của bạn

Những lưu ý tối quan trọng khi mua balo qua mạng

Thứ Bảy, 01/11/2014, 18:31 GMT+7

Những lưu ý tối quan trọng khi mua balo qua mạng

 

Hiện nay, giới trẻ đã dần chọn mua balo qua mạng thay vì đến trực tiếp. Bởi bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian và chi phí đi lại. Thế nhưng, bạn cần có sự tinh tường và nhạy bén để có được sản phẩm thật ưng ý cho mình.

 

Cuộc sống khá nhộn nhịp, khiến bạn không còn nhiều thời gian để đi đến các cửa hàng chọn trực tiếp cho mình. Và mua balo qua mạng trở nên tiện dụng với bạn hơn. Sau đây, là 4 lưu ý thật quan trọng giúp bạn nhanh chóng có được chiếc balo du lịch chất lượng.

 

1 - Xét đến tính chân thực của hình ảnh sản phẩm

 

Thường các shop sẽ chỉ trưng ra những hình ảnh lung linh nhất về sản phẩm. Do đó, khi mua về, người dùng mới thật sự "vỡ mộng" khi món hàng hoàng toàn không giống hình. Mua balo qua mạng cũng không phải ngoại lệ. Bởi thế bạn cần tìm hiểu rõ xem hình ảnh trước mặt là hình được chụp từ sản phẩm, hay chỉ là hình minh họa, mang tính chất "mời gọi" mua hàng.

 

2 - Chú trọng tới phương thức thanh toán

 

Người bán hàng online thường áp dụng các hình thức thanh toán phổ biến sau: nhận cọc trước và thanh toán hết sau khi bạn nhận hàng, thanh toán trước 100% mới gửi hàng, chỉ thanh toán khi bạn nhận được hàng... Tùy theo mức độ tin cậy của shop mà bạn có thể tùy ý thương lượng phương cách nào phù hợp nhất với đôi bên khi mua balo qua mạng. Tuy nhiên, nên ưu tiên các hình thức thanh toán sau, sau khi bạn đã được nhìn thấy và kiểm định chất lượng sản phẩm.

 

3 - Mua balo qua mạng nên cân nhắc chi phí thực

 

Hàng hóa trên mạng thường không phải chịu chi phí mặt bằng, nhân viên.... thế nên thường có giá rẻ hơn so với các shop bán hàng. Tuy nhiên, khi mua balo qua mạng, bạn nên xem xét đến giá cả bày bán có thực sự phù hợp với giá trị món hàng hay chưa. Ví dụ: nếu quảng cáo là hàng hiệu, nhưng giá lại rẻ ngoài sức tưởng tượng thì đó có thể là hàng nhái, kém chất lượng.

 

4 - Tìm hiểu kỹ về thông tin về người bán

 

Bạn có nhiều cách để kiểm tra độ tin cậy của người bán hàng khi mua balo qua mạng. Ví dụ: phần thông tin liên hệ như địa chỉ, điện thoại có xác thực hay không, phản hồi của khác hàng cũ tốt hay xấu... Mặt khác, kinh nghiệm "xương máu" khi mua balo qua mạng là không nên thanh toán 100% số tiền khi bạn chưa biết rõ về người bán, các dịch vụ mà họ cung cấp.

 

Qua đây, mình xin chia sẻ đến bạn một nơi mua balo chính hãng cực kì đáng tin cậy. Chính là Cửa Hàng Ba Lô Túi Xách (BaLoTuiXach.Com). Với sự đa dạng mặt hàng, kiểu mẫu, màu sắc ở cửa hàng này. Bạn sẽ dễ dàng hơn việc tậu cho mình một em balo kiểu dáng đẹp, mà vẫn đảm độ bền. Nếu có nhu cầu mua balo qua mạng, bạn sẽ an tâm hơn rất nhiều khi trải nghiệm các bước tư vấn, xác nhận đơn hàng, giao nhận tại BaLoTuiXach.Com.

Tags: balotuixach.com, tui xach dep, tui xach thoi trang, cong ty balo-tui xach
BaloTuiXach.Com / Ba Lô / Túi xách / Cặp / Cho Thuê Túi, Ví Đi Tiệc

Bình luận

No avatar
Đăng bởi nhanvien1
Tham gia 29/12/2012
Cấp độ Administrator
Bài viết 52/52

Các tin mới

Đầu khóa thắt lưng nam chất lượng cao tại TPHCM
Đầu khóa thắt lưng nam chất lượng cao tại TPHCM (28/11/2019 11:00)
VALI VẢI CAO CẤP
VALI VẢI CAO CẤP (22/11/2019 13:27)
Ví DA BÒ DA THẬT
Ví DA BÒ DA THẬT (22/11/2019 09:10)
THẮT LƯNG CAO SU
THẮT LƯNG CAO SU (21/11/2019 16:47)
THẮT LƯNG DA BÒ DA THẬT
THẮT LƯNG DA BÒ DA THẬT (21/11/2019 16:19)