Giỏ hàng của bạn

Thanh lý Ba lô, túi xách chất lượng đi Malaysia

Thứ Hai, 30/06/2014, 20:53 GMT+7

Vào những tháng cuối năm, từ nơi chuyên cung cấp hàng giá rẻ như khu chợ trời đến những trung tâm mua sắm hàng trung và cao cấp tại Malaysia đều nóng lên, chuẩn bị đón mùa mua sắm lớn nhất trong năm. Nắm bắt cơ hội kinh doanh đó, Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách thanh lý hàng giá rẻ đi Malaysia với giá siêu hấp dẫn.

Chúng tôi đưa đến thiên đường mua sắm này mặt hàng ba lô túi xách giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ.


                            Ba lô, túi xách được thanh lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm

Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách hình thành từ năm 2005. Ban đầu chỉ là một xưởng nhỏ, quy mô sản xuất nhỏ lẻ. Nhưng sau 9 năm hoạt động, nhà xưởng được mở rộng với hàng trăm công nhân lành nghề, trang thiết bị được đầu tư hiện đại. Thêm vào đó là sự ra đời của các cửa hàng trực thuộc công ty nhằm đưa sản phẩm tới gần hơn với người tiêu dùng. Thị trường của chúng tôi không chỉ quanh quẩn ở miền Nam hay miền Tây, mà đối tượng khách sỉ đến từ các tỉnh miền Trung từ Huế trở vào cũng nhiều không kém, khách nước ngoài thông qua lời giới thiệu của người dẫn tour cũng tìm đến công ty để sắm cho mình những món đồ chất lượng mà không sợ hàng giả, hàng kém chất lượng.

Chúng tôi luôn tự tin về mặt chất lượng sản phẩm. Mọi khâu từ thu mua nguyên liệu, đến sản xuất, vận chuyển đều được tính toán kĩ lưỡng, sao cho hàng đến tay người tiêu dùng là hàng có chất lượng cao nhưng giá cả phải chăng nhất.

Và với chiến lược mở rộng hoạt động, công ty mong muốn sản phẩm ba lô, túi xách của mình không chỉ được biết đến tại Việt Nam mà còn ở nước ngoài, mà khởi điểm là với các nước trong khu vực ASEAN. Do đó, Ba Lô Túi Xách hiện đang xúc tiến hợp tác việc đưa hàng thanh lý đi Malaysia và tìm kiếm đối tác đẩy nhanh hoạt động này.


                                            Sản phẩm được thanh lý với giá cả cạnh tranh nhất

Sản phẩm mà công ty chúng tôi đưa đi là những sản phẩm giá rẻ phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người, hàng thanh lý nhưng cam kết mọi chi tiết đều hoàn hảo, không có bất cứ lỗi nhỏ nào trên sản phẩm. Bên phía công ty sẽ lo mọi thủ tục từ khâu xuất khẩu đến khâu nhập khẩu, chi phí vận chuyển hàng, thuế và các khoản chi phí phát sinh khác.

Hợp tác đưa hàng thanh lý Malaysia sẽ là cơ hội tốt cho cả phía công ty và bên đối tác. Làm việc dựa trên nguyên tắc đôi bên cùng có lợi. Hàng hóa được cam kết mẫu mã đẹp, chất lượng ổn định.
Xem thêm:
>> Ba lô, túi xách chất lượng
>> Công ty  TNHH Ba Lô Túi Xách

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách
Trụ sở chính: 454 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3,TP. HCM.
Kho hàng chính: 157/21 Đường 3/2, P.11, Q.10, TPHCM.
Website: Balotuixach.com
Điện thoại: 08 7308 9999 - 0908 55 5656.

Tags: ba lô túi xách xuất khẩu đi Malaysia, thanh lý ba lô túi xách giá rẻ, ba lô xuất khẩu giá rẻ, ba lô chất lượng
BaloTuiXach.Com / Ba Lô / Túi xách / Hàng Xuất Khẩu Đã Qua Sử Dụng

Bình luận