Giỏ hàng của bạn

TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SÀI GÒN ĐẶT MAY CẶP LAPTOP TẠI CÔNG TY BA LÔ TÚI XÁCH

Thứ Hai, 29/06/2015, 10:03 GMT+7

TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SÀI GÒN ĐẶT MAY CẶP LAPTOP TẠI CÔNG TY BA LÔ TÚI XÁCH MỪNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH 2014-2017

 

TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SÀI GÒN – TNHH MỘT THÀNH VIÊN

MST: 0300421721

ĐỊA CHỈ: 18A ĐINH TIÊN HOÀNG, P.ĐAKAO, Q.1, TP.HCM

Ngày 25/09/2014 Công ty Ba Lô Túi Xách được kí một hợp đồng may gia công cặp laptop cho Tổng Công ty Xây Dựng Sài Gòn – TNHH Một Thành Viên. Là một công ty chuyên đào tạo, tư vấn thiết kế và xây dựng những công trình lớn trong và ngoài nước. Nhân ngày thành lập Đoàn Thanh Niên Cộng Sản, Tổng Công ty Xây Dựng Sài Gòn – TNHH Một Thành Viên đã đặt may gia công 75 cặp laptop dành tặng cho những Đoàn Viên ưu tú trong ngành.

Những yêu cầu riêng từ Qúy Công ty như: chữ “ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH NK 2014-2017” in vòng cung, logo công ty màu đỏ ở giữa phía trên, ở giữa là chữ SGCC màu xanh dương, phía dưới cùng là dòng chữ màu trắng “TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SÀI GÒN – TNHH MỘT THÀNH VIÊN” in thành 2 hàng, viền sọc xéo từ phải qua trái màu đỏ, bên trong có 2 ngăn lớn, miếng đệm lưng chống sốc, dây quai đeo chắc chắn

 



 Công Ty Ba Lô Túi Xách đã đặt xưởng sản xuất riêng theo những yêu cầu của Tổng Công ty Xây Dựng Sài Gòn.Sau 15 ngày kể từ ngày kí hợp đồng, Công Ty TNHH  Ba Lô Túi Xách đã giao hàng cho Tổng Công ty Xây Dựng Sài Gòn – TNHH Một Thành Viên và sự hài lòng của Qúy Công ty là niềm hãnh diện cho công ty TNHH Ba lô Túi Xách.

Ba Lô Túi Xách rất hi vọng có thêm nhiều cơ hội được làm việc với một công ty lớn như Tổng Công ty Xây Dựng Sài Gòn – TNHH Một Thành Viên.

Tags: cong ty ba lo tui xach, công ty ba lô túi xách, balotuixach.com
BaloTuiXach.Com / Thế Giới Ba Lô Túi Xách / Tin tức

Bình luận