Giỏ hàng của bạn

Túi đeo chéo nữ

Thứ Năm, 06/02/2014, 13:35 GMT+7

TÚI ĐEO CHÉO NỮ.

Nếu bạn định đi dạo phố, mua sắm hay đơn giản là đi ra ngoài hóng gió thì chọn lựa một chiếc túi xách đeo chéo để tay bạn không bị vướng bận sẽ là ý tưởng tuyệt vời. Bạn có thể tha hồ vừa uống cà phê, vừa nhắn tin hay vừa chọn đồ shopping vừa buôn điện thoại mà không cần lo đến chiếc ví hay túi xách của mình nữa. Một chiếc túi xách đeo chéo thường có kích cỡ chiều rộng tối đa khoảng 20 – 25 cm. Do đó, bạn có thể yên tâm đựng được khá nhiều đồ lỉnh kỉnh như son, phấn, điện thoại, ví tiền, vv…So với túi xách công sở, túi xách đeo chéo rất đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Bạn có thể tha hồ lựa chọn những chiếc túi đeo chéo màu rực rỡ hay họa tiết bắt mắt mà không cần e ngại như khi lựa chọn túi xách công sở.

Nếu muốn mua túi đeo chéo nữ hãy đến với balotuixach.com của chúng tôi, balotuixach.com  chuyên cung cấp những mẫu túi đeo chéo nữ thời trang, đẹp và có chất lượng siêu bền, cùng giá cả vô cùng hợp lý do công ty tự sản xuất và phân phối từ các nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Túi được làm từ chất liệu giả da bóng cao cấp cùng những đường may tinh tế, khéo léo nên  giúp người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Chiếc túi có khóa kéo chắc chắn, cho người dùng  yên tâm đựng được điện thoại và các vật dụng cá nhân khác mỗi khi đi làm, xuống phố hay khi đi du lịch…Màu sắc trẻ trung được thiết kế theo gu thẩm mỹ của các bạn trẻ hiện đại – phụ kiện thời trang giúp bạn gái định hình phong cách bản thân nhưng không kém phần thanh lịch, quý phái.

Tags: túi đeo chéo nữ, túi đeo chéo giá rẻ, túi đeo chéo giá sĩ rẻ nhất
BaloTuiXach.Com / Nhận đặt hàng theo yêu cầu / Túi xách

Bình luận

No avatar
Đăng bởi dieu
Tham gia 07/11/2013
Trạng thái ádfjj
Cấp độ Administrator
Bài viết 119/119