Giỏ hàng của bạn

Ba lô dây rút - Sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ năng động!

Thứ Tư, 25/02/2015, 15:16 GMT+7

Balo dây rút ( drawstring backpack ) là một kiểu balo khá phổ biến, đặc biệt là với những bạn mê phong cách thể thao. Điểm đặc trưng của chiếc balo này là sự nhỏ gọn với phần quai được làm từ các kiểu dây thừng, dây thun, da mảnh nên không nặng nề như các kiểu balo khác. Phần miệng của balo cũng được đóng mở dễ dàng bằng thao tác kéo dây.

Với sự lên ngôi của trào lưu thể thao trong năm nay, những chiếc balo dây rút cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng đáng yêu, xinh xắn hơn. Giờ đây, balo dây rút cũng có thể theo chân các teen đến trường, vừa đựng được đủ thứ đồ lại trông rất nhẹ nhàng, xì tai.

Thông thường, các kiểu balo dây rút được làm từ chất liệu nilon nên hoàn toàn không thấm nước.

                   

                   

Quai balo cũng đồng thời là dây kéo để đóng – mở miệng túi nên rất gọn gang, tiện lợi. Chất liệu dây chun, dây thừng… sợi mảnh rất nhẹ nhàng cũng không làm đôi vai bạn đau đớn vì sức nặng nhé.

                            

 Những họa tiết vui mắt trên balo cũng giúp set đồ đến trường của bạn được thêm vẻ tươi mới, rực rỡ và năng động. Họa tiết trên balo càng rực rỡ, bắt mắt thì bộ trang phục đến trường của bạn sẽ càng nhí nhảnh, nổi bật và đảm bảo không đụng hàng.

Tùy theo tính chất của buổi học mà bạn chọn cho mình những size balo khác nhau. Hôm nào nhiều sách vở, bạn có thể đeo balo kích cỡ lớn một chút.

              

              

Còn nếu để đi học thêm, đừng ngại thử một chiếc cỡ bé, nhỏ xinh và siêu đáng yêu nhé.

              

Balo dây rút cũng rất thích hợp để diện khi đi chơi, dạo phố, du lịch… Nó giúp bạn đựng đủ thứ đồ lỉnh kỉnh của con gái mà vẫn nhẹ nhàng, cá tính đúng không nào?

               

Tags: balotuixach.com, công ty balo túi xách, túi xách đẹp, túi xách thời trang
BaloTuiXach.Com / Thế Giới Ba Lô Túi Xách / Tin tức / Về Công Ty Ba Lô Túi Xách / Giới Thiệu

Bình luận