Giỏ hàng của bạn

Ví để card dành cho doanh nhân tại Balotuixach.com

Thứ Sáu, 18/07/2014, 09:12 GMT+7

Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển ,các công ty xí nghiệp mở ra càng nhiều thì sự quan hệ ,hợp tác giữa các công ty cũng càng tăng lên. Vì thế, để tiện cho việc liên hệ giao tiếp với  nhau thì các doanh nhân, công ty thường có những tấm card visit trao tay khi gặp gỡ làm ăn. Để tiện cho việc lưu giữ những tấm card và để tránh bị nhầm lẫn khi cất chung với tiền bạc và những đồ dùng  khác, chúng tôi xin giới thiệu vơi quý khách ví để card dành cho doanh nhân-videcardoanhnhan.

          

 Với chiếc ví này, quý khách cò thể yên tâm khi cất giữ những chiếc card visit của khách hàng hay đối tác, bạn bè và việc trao đổi liên hệ sẽ tiện lợi hơn bao giờ hết. Với thiết kế nhỏ gọn có 3 ngăn túi rộng rãi, thoải mái làm bằng chất liệu da, quý khách sẽ cảm thấy chiếc ví này như một người bạn đồng hành trong kinh doanh, công việc. Qúy khách cũng sẽ không bị nhầm lẫn hay bị đánh rơi, làm mất những chiếc card visit với CMND hay bằng lái xe, các loại thẻ khác. Với thiết kế màu đen gấp lại tiện dụng quý khách sẽ trở thành doanh nhân năng động, hiện đại nhưng cũng sẽ không kém phần tinh tế khi mang theo mình những chiếc ví để card dành cho doanh nhân-videcardoanhnhan như thế này.

Công ty chúng tôi chuyên kinh doanh các loại túi xách, balo vời những mẫu mã tươi trẻ, luôn được đổi mới, hãy đến với chúng tôi để sở hữu những chiếc ví để card nhỏ gọn, tiện lợi mà vẫn tinh tế, thời trang, phù hợp vời các doanh nhân thời trang mới

Xem thêm: 
>> VÍ nữ xinh xắn
>> Ví nam thời trang 

  Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách
Kho hàng chính: 157/21 Đường 3/2, P.11, Q.10, TPHCM.
Website: Balotuixach.com
Điện thoại: 08 7308 9999 - 0908 55 5656. 

 

Tags: vi de card visit danh cho doanh nhan, vi de card nam nu, vi dung card
BaloTuiXach.Com / Ví Nam / Ví nữ / Cho Thuê Túi, Ví Đi Tiệc

Bình luận

No avatar
Đăng bởi chaunguyen
Tham gia 30/05/2014
Trạng thái 5
Cấp độ Administrator
Bài viết 4/4