Giỏ hàng của bạn

Cung cấp hàng quảng cáo cho công ty

Thứ Tư, 04/12/2013, 14:36 GMT+7

BALOTUIXACH.COM CHUYÊN CUNG CẤP HÀNG QUẢNG CÁO CHO CÔNG TY

Balotuixach.com của chúng tôi là một trong những nhà sản xuất ba lô, túi xách và sản phẩm tương tự hàng đầu ở Việt Nam sau hơn 8 năm hoạt động. Với hệ thống nhà xưởng, máy móc thiết bị hiện đại và đội ngũ công nhân lành nghề chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu sản xuất của khách hàng trong cũng như ngoài nước với giá cả cạnh tranh, chi phí hợp lý và những sản phẩm có yêu cầu cao về chất lượng & kỹ thuật.

Ngày nay, những sản phẩm quà tặng là cơ hội để khách hàng thiết lập,duy trì và mở rộng các mối quan hệ. Vì vậy, với một món quà kỉ niệm mang đậm dấu ấn riêng thì đó chính là hình thức truyền bá, quảng cáo hình ảnh tốt & hiệu quả nhất đến với khách hàng, đối tác.

Công ty Ba Lô Túi Xách chuyên cung cấp quà tặng cho các đơn vị có nhu cầu làm các loại sản phẩm: Túi xách, bóp da nam, ví da nữ, dây nịt, cặp da, cặp học sinh, ba lô

Chúng tôi  sản xuất đáp ứng theo yêu cầu của đơn vị để bán cho khách làm quà tặng, khuyến mãi, quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp, tặng hội nghị khách hàng hoặc xuất khẩu với theo yêu cầu của quý khách đề ra. In logo, thương hiệu và tư vấn chất liệu sản phẩm cho công ty.

Chúng tôi mong nhận được sự hợp tác của các đơn vị, cá nhân có thông tin đơn hàng liên quan.

Tags: Cung cấp hàng quảng cáo cho công ty, chuyên nhận làm balo, cặp cho các công ty quảng cáo thương hiệu
BaloTuiXach.Com / Về Công Ty Ba Lô Túi Xách

Bình luận

No avatar
Đăng bởi dieu
Tham gia 07/11/2013
Trạng thái ádfjj
Cấp độ Administrator
Bài viết 119/119