Giỏ hàng của bạn

CẶP HỌC SINH NỮ

Thứ Hai, 24/02/2014, 14:18 GMT+7

Bạn đang có con là con gái đang học tiểu học, bạn muốn tìm cho bé một chiếc cặp học sinh nữ xinh xắn, tốt và đảm bảo sức khỏe để đồng hành cùng con mỗi khi đi học.  Nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều chủng loại, mẫu mã rất khó có thể  chọn một chiếc cặp bền đẹp phù hợp nhu cầu của mình.

Đừng băn khoăn lo lắng nữa, mà hãy thử đến với balotuixach.com và nhanh tay lựa chọn cho mình một chiếc cặp học sinh xinh xắn để làm món quà tặng cho con yêu của mình trong ngày tựu trường hay trong dịp sinh nhật để các bé có thêm động lực trong việc học tập và thích tới trường học tập hơn.

Balotuixach.com có rất nhiều sản phẩm cặp học sinh nữu, mẫu mã đa dạng phong phú do công ty sản xuất và phân phối từ các nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước luôn đảm bảo uy tín chất lượng, bền đẹp và giá thành rất hợp lý rẻ hơn rất nhiều so với những nơi khác.

Cặp học sinh nữ được thiết kế đặc biệt dành cho đối tượng sử dụng là các bé ở bậc tiểu học, nhằm mang đến sự tiện lợi, thoải mái và không ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ trong thời gian dài. Màu sắc màu sắc dễ thương kèm theo hình ảnh rất được các bé yêu thích. Cặp học sinh nữ được may bằng chất liệu vải dù xốp, chống thấm, rất bền với những đường chỉ dày, đều, đẹp mắt. Chất liệu này giúp cho thân cặp khá cứng cáp, tăng độ dày, dai đồng thời cũng tăng khả năng chịu tải của sản phẩm khi bé phải mang theo nhiều sách vở. Ngoài ra cặp học sinh nữ của balotuixach.com có không gian chứa khá rộng rãi, cặp cho phép bé mang theo những quyển sách khổ lớn cũng như nhiều những dụng cụ học tập cần thiết khác.

Tags: cặp học sinh nữ, cặp học sinh nữ đẹp, cặp học sinh nữ giá rẻ, cặp học sinh nữ bền, cặp học sinh nữ giá rẻ tphcm, cặp học sinh nữ đẹp và rẻ, cặp học sinh nữ có hiệu, cặp học sinh nữ hàng hiệu
BaloTuiXach.Com / Nhận đặt hàng theo yêu cầu / Cặp

Bình luận

No avatar
Đăng bởi dieu
Tham gia 07/11/2013
Trạng thái ádfjj
Cấp độ Administrator
Bài viết 119/119