Giỏ hàng của bạn

Cặp học sinh đồng hành cùng từ thiện

Thứ Hai, 18/11/2013, 13:41 GMT+7

THANH LÝ CẶP HỌC SINH ĐI TỪ THIỆN

 

 

Một chiếc balo hình gấu xinh xắn, một chiếc cặp hình mèo con dễ thương,…ai cũng muốn sở hữu những chiếc cặp xinh với giá cả phải chăng, nhưng để có chiếc cặp như ý muốn thì số tiền lại không như mong muốn. Đó là lý do nhiều người mất niềm vui từ những điều nhỏ nhặt đó. Để mang đến niềm vui cùng bạn và cũng giúp một phần ước mơ cho những trẻ em không được may mắn, chúng tôi đang có chương trình “Thanh lý cặp học sinh để làm từ thiện”.

Dù cuộc sống ngày nay chúng ta không lo về cái ăn cái mặc nhưng đâu đó vẫn còn dư âm của cái nghèo, cha ông ta vẫn luôn có câu :” Lá lành đùm lá rách”, đã có nhiều tấm lòng dù họ không giàu, nhưng với tấm lòng cao đẹp, họ vẫn sớt chia một phần “hạnh phúc” của mình cho những người bất hạnh. Trong chúng ta ai cũng muốn đóng góp đem đến niềm vui cho những mảnh đời bất hạnh đó. Từ những tấm lòng đến những tấm lòng, chúng tôi muốn là cầu nối để quý khách đóng góp phần nhỏ  của mình đến những nẻo đời đang còn khó khăn. Chúng ta sinh ra với đầy đủ tình yêu thương của ba mẹ và vòng tay ấm áp của gia đình, được đến trường, vui đùa cùng lũ bạn. Nhưng cũng còn nhiều đứa trẻ đang mưu sinh từng ngày, không được cắp sách đến trường, chúng ta hãy cùng nhau vì nụ cười trẻ thơ.

Với hơn 100.000đ chúng ta có thể mua cho con mình chiếc cặp mới đi học, nó có thể đựng được rất nhiều sách vở và đồ dùng cho con nhỏ đến trường, picnic hay đi chơi…. Mang lại niềm vui cho con nhỏ, hơn thế nữa chúng ta cũng chung tay góp sức cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khác qua chương trình từ thiện mà chúng tôi đang phát động và đang hướng tới. Cửa hàng Balotuixach.com  hiện đang bày bán rất nhiều sản phẩm phù hợp với rất nhiều đối tượng cũng như lứa tuổi khác nhau như ba lô năng động cho những cô nàng anh chàng năng động thích chạy nhảy…. Điệu đà với những chiếc túi đính nơ hay bướm, ong, hoa, cỏ,….Đủ các loại kiểu dáng cho mọi lứa tuổi học sinh, thiết nghĩ với số tiền của một người chỉ là nhỏ, nhưng nhiều người góp lại chúng ta có thể đem lại nụ cười cho những đứa trẻ không còn người thân.

Hãy một lần chia sẻ hạnh phúc của mình, sự hài lòng của bạn chính là niềm vui của chúng tôi và là niềm hạnh phúc của những con người bất hạnh. 

Tags: Cặp học sinh đồng hành cùng từ thiện
BaloTuiXach.Com / Ba Lô / Túi xách / Cặp

Bình luận

No avatar
Đăng bởi dieu
Tham gia 07/11/2013
Trạng thái ádfjj
Cấp độ Administrator
Bài viết 119/119

Các tin mới

Đầu khóa thắt lưng nam chất lượng cao tại TPHCM
Đầu khóa thắt lưng nam chất lượng cao tại TPHCM (28/11/2019 11:00)
VALI VẢI CAO CẤP
VALI VẢI CAO CẤP (22/11/2019 13:27)
Ví DA BÒ DA THẬT
Ví DA BÒ DA THẬT (22/11/2019 09:10)
THẮT LƯNG CAO SU
THẮT LƯNG CAO SU (21/11/2019 16:47)
THẮT LƯNG DA BÒ DA THẬT
THẮT LƯNG DA BÒ DA THẬT (21/11/2019 16:19)