Giỏ hàng của bạn

Công ty Ba lô túi xách mở rộng thị trường ưu đãi khách hàng với chương trình khuyến mãi lớn

Thứ Hai, 26/01/2015, 11:42 GMT+7

 

Bạn muốn gia công những chiếc túi xách, ba lô mang thương hiệu mình? Bạn muốn có những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp mắt? Bạn muốn giá cả tốt nhất? Hãy đến với công ty Ba lô túi xách, nơi đặt sự uy tín và chất lượng lên hàng đầu.

Công ty TNHH Ba lô túi xách với nhiều năm hoạt động, hơn 100 đơn đặt hàng, luôn là công ty đầu tiên trong sự lựa chọn của các công ty lớn. Với tiêu chí hết lòng vì khách hàng, chúng tôi luôn sẽ mang lại những sản phẩm tốt nhất, mẫu mã và chất lượng hoàn hảo nhất theo đúng yêu cầu của bạn. Bên cạnh chất lượng và mẫu mã hợp thời trang, giá cả còn là yếu tố quan trọng trong sự lựa chọn của các bạn. Và chắc chắn rằng, không phải hàng chất lượng nào giá cũng phải mắc, cũng không phải sản phẩm nào giá rẻ đều là hàng kém chất lượng.

Vì là hàng gia công tại xưởng, nhập nguyên vậy liệu số lượng lớn, máy móc hiện đại không tốn quá nhiều nhân công, Ba lô túi xách cũng không hề qua bất kỳ trung gian nào, nên giá luôn đảm bảo rẻ nhưng rất chất lượng. Tất cả những giá cả đều từ xưởng, không tốn bất kỳ phí hoa hồng nào, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, máy móc trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất, Ba lô túi xách đảm bảo sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất với mức giá rẻ nhất.

Đã bước sang năm 2015, thị trường ngày càng được mở rộng, nhu cầu thời trang, làm đẹp ngày càng cao, đời sống tiến bộ hơn cũng như nhu cầu khẳng định vị thế bản thân luôn được đề cao. Nắm bắt được điều đó, Ba lô túi xách quyết định thực hiện chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng đặt gia công các sản phẩm ba lô, túi xách mang thương hiệu mình:

-          Đối với đơn hàng dưới 50 sản phẩm: chiết khấu 30%

-          Từ 50 – trên 100 sản phẩm: chiết khấu 35%

-          Trên 500 sản phẩm: chiết khấu 40%

Đây được xem là khuyến mãi lớn nhất của Ba lô túi xách dành cho các khách hàng. Với sự uy tín luôn được đặt lên hàng đầu, Ba lô túi xách sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối và sự hợp tác lâu dài.

Chương trình khuyến mãi chỉ kéo dài đến tháng 3/2015, hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi qua số: 0993555656 (lẻ), 0997555656 (sĩ) hoặc đến 157/21 đường 3 tháng 2, quận 10 để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

 

Tags: Công ty balo túi xách, balotuixach, balotuixach.com
BaloTuiXach.Com / Tin tức / Về Công Ty Ba Lô Túi Xách / Giới Thiệu

Bình luận