Giỏ hàng của bạn

CÔNG TY BALOTUIXACH.COM CHUYÊN CUNG CẤP BA LÔ MÀU CAFE

Thứ Năm, 02/04/2015, 16:54 GMT+7

BALO MÀU CAFE NĂNG ĐỘNG, CÁ TÍNH

Một chiếc ba lô chắc chắn, tiện dụng và đem lại sự thoải mái khi dùng là người bạn đồng hành không thể thiếu khi bạn đi học, đi làm hoặc du lịch. Với những nhu cầu cơ bản, balo luôn là vật dụng thường nhật để chứa đựng vật dụng cần thiết khi ra ngoài từ nam nữ, học sinh, sinh viên đến công chức. Với những tín đồ thời trang, việc mua balo không chỉ là điều tất yếu mà còn là một sở thích và thậm chí là đam mê. Mua balo không chỉ chọn lựa kiểu dáng thời trang, màu sắc hài hoà mà còn phải tiện dụng, nhiều ngăn và chất liệu bền bỉ, ưu tiên chất liệu không thấm nước.

Từ những chiếc balo đơn giản  với vài kiểu dáng thô, đơn sắc, ngày nay không khó để bạn có thể làm phong phú bộ sưu tập của mình bằng các mẫu balo đẹp, thời trang. Balo cũng không quá kén trang phục. Đối với các bạn nữ, tùy theo cá tính của mình đều có thể lựa chọn balo phù hợp với quần jeans, áo sơ mi đều rất đẹp và cá tính.

Nếu trước giờ bạn chỉ quen với túi xách, hãy thử đổi mới bằng một chiếc balo màu cafe đầy trẻ trung và cá tính này nhé.Chắc chắn sẽ rất bất ngờ với phong cách mới của mình đấy.

Balo màu cafe thiết kế với ngăn chính rộng rãi, tích hợp ngăn chống sốc đựng Laptop rất an toàn khi mang theo chiếc laptop thân yêu của mình những khi cần thiết.

Với đường may chắc chắn, tinh tế.

Chất liệu vải tốt, thiết kế một ngăn dành riêng cho laptop với hai lớp mút dày kèm một dây đai dính để cố định laptop sẽ tăng khả năng chống sốc hiệu quả cho ba lô. 

Quai đeo chắc chắn, êm ái  với đôi vai của bạn. Đệm lưng được thiết kế lưới thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái, không sợ khó chịu vì tác động của mồ hôi giúp bạn không bị đau mỏi lưng khi đeo trong thời gian dài

Ngoài ra, balo màu cafe còn thiết kế với 2 bên hông là 2 ngăn nhỏ giúp bạn đựng những vật dụng nhỏ cần thiết như: tai nghe, đồ xạc pin,khăn giấy,...

Công ty Balotuixach.com với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp balo chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn những mẫu balo chất lượng mà giá cả thấp nhất trên thị trường hiện nay. Các bạn có thể hoàn tâm an tâm khi mua hàng tại công ty chúng tôi.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu chiếc balo màu cafe cá tính này nhé!

Tags: balotuixach.com, balo laptop, balo màu cafe, công ty ba lo túi xách, balo hàng độc
BaloTuiXach.Com / Ba Lô / Hàng Xuất Khẩu Đã Qua Sử Dụng / Thế Giới Ba Lô Túi Xách / Tin tức

Bình luận