Giỏ hàng của bạn

Công ty Cổ phần Tìm việc nhanh đặt ba lô của Công ty Ba lô túi xách

Chủ Nhật, 12/04/2015, 14:05 GMT+7

 

Công ty cổ phần Tìm việc nhanh là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực việc làm trực tuyến đã được bảo hộ độc quyền từ năm 2008. Sau hơn 06 năm thành lập đã hoàn thành tốt vai trò kết nối hơn 2.000.000 thành viên là nhà tuyển dụng và người tìm việc. 

Hiện tại, lượng truy cập vào website http://www.timviecnhanh.com của Công ty mỗi ngày trên 200.000 lượng truy cập. Được báo Tuổi Trẻ, Tiền Phong, Người lao động, Lao động đưa tin là một website nổi tiếng tuyển dụng hiệu quả và là một trong hai website việc làm có lượng truy cập lớn nhất Việt Nam với hơn 1.000.000 thành viên là ứng viên và nhà tuyển dụng thường xuyên, số lượng việc làm mới mỗi ngày trên 10.000 công việc.

Sản phẩm và hợp đồng minh chứng

Với sự lớn mạnh của Công ty, và để giữ vững lòng tin cùng nhiệt huyết của các nhân viên, Công ty cổ phần Tìm việc nhanh đã quyết định ký hợp đồng với Công ty TNHH Ba lô túi xách để sản xuất 100 chiếc Ba lô mang thương hiệu Tìm việc nhanh nhằm khuyến khích, động viên tinh thần đội ngũ nhân viên xuất sắc trong suốt 1 năm làm việc.

Với đội ngũ chuyên nghiệp và yêu nghề, balo túi xách đã thực hiện thành công đơn hàng với Công Ty CP Tìm việc nhanh, và nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.

Với tiêu chí: “Sự hài lòng của khách hàng là sự thành công của Ba lô túi xách”, công ty luôn mong muốn  mang lại những giá trị tốt nhất, để luôn là sự lựa chọn đầu tiên và duy nhất trong lòng quý khách hàng. 

Tags: Công ty balo túi xách, balotuixach, balotuixach.com, Công ty Tìm Việc Nhanh, timviecnhanh.com, ba lô, balo, tuixach, túi xách
BaloTuiXach.Com / Tin tức / Về Công Ty Ba Lô Túi Xách / Giới Thiệu

Bình luận