Giỏ hàng của bạn

CÔNG TY TNHH BA LÔ TÚI XÁCH CHUYÊN CUNG CẤP CÁC LOẠI BA LÔ ĐỘC

Thứ Ba, 24/03/2015, 15:12 GMT+7

BA LÔ ĐỘC

Ngày nay, nhu cầu sử dụng ba lô làm đẹp của mọi người ngày càng cao, để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp đó công ty Balotuixach.com luôn cho ra các mẫu hàng ba lô mới, ba lô độc mẫu mã đẹp, tiện dụng và chất lượng phù hợp với mọi lứa tuổi.

 

Hiện nay, công ty Balotuixach.com đang cho ra các mặt hàng ba lô độc với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng riêng biệt, màu sắc độc đáo với những mẫu thiết kế khá tinh tế, sành điệu và chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng luôn là sư lựa chọn hàng đầu đối với các bạn trẻ phong cách, thích khám phá.

Công ty balotuixach.com luôn tự hào với hơn 9 năm kinh nghiệm trong việc gia công và cung cấp các loại ba lô, túi xách. Sự hài lòng và tin dùng sản phẩm ba lô của công ty chúng tôi chính là phương châm hoạt động của công ty balotuixach.com

  • Công ty với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, có trách nhiệm
  • Đội ngủ công nhân đông với tay nghề cao
  • Nhà xưởng được mở rộng
  • Dây chuyền sản xuất được trang bị máy móc hiện đại
  • Quy trình sản xuất nghiêm ngặt
  • Nguyên vật liệu từng sản phẫm luôn được lựa chọn một cách kỹ lưỡng
  • Chất lượng sản phẫm qua từng khâu sản xuất luôn được công ty chú trọng
  • Công ty luôn đặt uy tín lên hàng đầu
  • Giao hàng nhanh chóng và đúng hẹn
  • Chính sách bán hàng và chương trình hậu mãi tốt
  • Giá cả hợp lý nhất
  • Đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng
  • Sản phẩm công ty cung cấp luôn đảm bảo về chất lượng và an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

Mặt hàng ba lô độc phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng. Công ty sẵn sàng nhận các đơn hàng lớn, nhỏ của quý khách hàng khi có nhu cầu đặt hàng ba lô độc tại công ty chúng tôi. Khi đặt hàng tại công ty balotuixach.com khách hàng sẽ nhận được giá cả ưu đãi nhất từ phía công ty chúng tôi. Khi nhận được đơn hàng công ty nhanh chóng đưa vào sản xuất và cam kết sẽ giao hàng trong thời gian sớm nhất. quý khách hàng có thể an tâm khi đặt hàng tại công ty Balotuixach.com

Khách hàng ở Tp. Hồ Chí Minh có thể trực tiếp đến Shop để chọn mẫu hoặc mua hàng online thông qua trang web (www.Balotuixach.com) của công ty chúng tôi.

Công ty cũng nhận giao hàng tận nhà đối với những khách hàng muốn nhận hàng tại nhà, với giá Ship nội thành là 20K, ngoại thành là 30K. Thanh toán tiền khi  giao hàng. Khi nhận hàng, khách hàng vui lòng kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Sau khi kiểm tra phát hiện sản phẫm lỗi hoặc không giống hình mẫu, khách hàng có thể gửi trả lại hàng, 1 đổi 1.

Đối với khách hàng ở tỉnh muốn mua hàng từ công ty Balotuixach.com, công ty sẽ vận chuyển hàng qua các nhà xe mà khách hàng cung cấp sau khi khách hàng đã thanh toán tiền hàng và mọi chi phí xe khách hàng tự thanh toán.

Sau khi nhận hàng, quý khách hàng phát hiện hàng bị lỗi do nhà sản xuất.Trong vòng 2 ngày quý khách hàng vui lòng gửi trả lại hàng, công ty sẽ đổi lại sản phẩm khác hoặc hoàn tiền lại cho quý khách hàng. Sau 2 ngày công ty hoàn toàn không chịu trách nhiệm.

 Quý khách có nhu cầu mua những sản phẫm Ba lô cao cấp tại công ty chúng tôi xin liên hệ trực tiếp tại:

Tags: balotuixach.com, công ty balotuixach, cong ty balotuixach, tui xach thoi trang, ba lo xuat khau
BaloTuiXach.Com / Ba Lô / Thế Giới Ba Lô Túi Xách / Tin tức / Về Công Ty Ba Lô Túi Xách / Giới Thiệu

Bình luận