Giỏ hàng của bạn

Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và xuất nhập khẩu Khải Thông đặt 200 chiếc ba lô từ công ty Ba lô túi xách nhằm tri ân khách hàng

Chủ Nhật, 25/01/2015, 08:48 GMT+7

Công ty TNHH thương mại dịch vụ và xuất nhập khẩu Khải Thông được thành lập từ năm 2012, với tiêu chí mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng, phần nào đã có được vị trí nhất định ở thị trường Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng.

Sự cạnh tranh gây gắt giữa các công ty và bài toán thương hiệu đã khiến các công ty tìm kím những phương pháp quảng cáo hiệu quả, ít tốn kém nhưng đem lại kết quả tốt, công ty Khải Thông cũng không ngoại lệ.

Với sự hợp tác cùng Ba lô túi xách, công ty Khải Thông đã ký kết hợp đồng sản xuất 200 chiếc ba lô mang thương hiệu của mình nhằm tri ân khách hàng thân thiết, cũng vừa khẳng định lại một lần nữa sự lớn mạnh, uy tín cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp của mình.

Những chiếc ba lô được gia công tỉ mỉ, bảo hành trọn đời và mẫu mã hợp thời trang của công ty Ba lô túi xách luôn làm hài lòng khách hàng. Đây cũng như một bước chuyển mình, khẳng định sự thành công nhất định trong lĩnh vực thời trang của Ba lô túi xách. 

Tags: Công ty balo túi xách, balotuixach, balotuixach.com, Khải Thông, Công ty TNHH thương mại dịch vụ và xuất nhập khẩu Khải Thông, ba lô, ba lo
BaloTuiXach.Com / Tin tức / Về Công Ty Ba Lô Túi Xách / Giới Thiệu

Bình luận