Giỏ hàng của bạn

THANH LÝ CÁC MẪU BA LÔ – TÚI XÁCH TỒN KHO

Thứ Ba, 14/07/2015, 10:18 GMT+7

 

Một mùa hè nữa lại sắp qua, các sản phẩm ba lô túi xách bắt đầu thay đổi phù hợp khí hậu. Công ty chúng tôi đang có một số mẫu ba lô túi xách cần thanh lý. Mọi người ai có nhu cầu liên hệ công ty TNHH Ba Lô Túi Xách.

 

Hình ảnh: Kho hàng www.balotuixach.com

 

Hình ảnh: Kho hàng cặp sách teen balotuixach.com

Các mặt hàng tồn kho được đóng gói bao bì đàng hoàng, bảo quản cẩn thận. Đợt thanh lý này góp phần giúp mọi người có cơ hội mua các loại túi xách cao cấp, mua lẻ thì giá sỉ, mua sỉ thì được mức chiết khấu cao.

 

Hình ảnh: Kho hàng túi xách balotuixach.com

 

Hình ảnh: Kho hàng ba lô laptop balotuixach.com

Trong hơn 10 năm qua kinh nghiệm trên thị trường ba lô túi xách chúng tôi đúc kết được không hề nhỏ, vì vậy để cạnh tranh được các mặt hàng đến từ các nước bạn, công ty luôn đầu tư thiết bị máy móc, kĩ thuật gia công ba lô túi xách mới. Chính điều đó đã giúp công ty Ba Lô Túi Xách đứng vững trên thị trường cạnh tranh khốc liệt.

 

Hình ảnh: Kho hàng túi xách thời trang balotuixach.com

Đợt thanh lý hàng này nhằm mục đích cung cấp mọi người các mẫu được ưa chuộng thời gian qua, nhưng chưa có cơ hội, hoặc không có đủ chi phí để mua sắm. Ngoài ra chúng tôi cần dọn kho để cập nhật các mẫu mới, đón đầu xu hướng mẫu ba lô túi xách hiện đại.

Mọi chi tiết liên hệ công ty Ba Lô Túi Xách qua:

Website: http://balotuixach.com/

 

Tags: Giới thiệu, Hướng dẫn mua hàng
BaloTuiXach.Com / Ba Lô / Tin tức / Về Công Ty Ba Lô Túi Xách / Giới Thiệu

Bình luận