Giỏ hàng của bạn

4 cách giúp bạn mua balo đẹp giá rẻ

Thứ Bảy, 01/11/2014, 19:03 GMT+7

4 cách giúp bạn mua balo đẹp giá rẻ

 

 

Bạn đang nghĩ: "liệu mình có mua được chiếc balo vừa đẹp lại vừa rẻ hay không". Mua balo đẹp giá rẻ là hai tiêu chí mà bạn đang hướng đến. Khá khó khăn một chút! Thế nhưng nếu cố gắng tìm hiểu, Balotuixach.com tin bạn sẽ có ngay một chiếc balo vừa ý của mình.

 

Sau đây, Balotuixach.com xin liệt kê ra những cách giúp bạn mua balo đẹp giá rẻ. Bạn hãy xem và chọn cho mình 1 cách phù hợp nhất với hoàn cảnh cũng như chi phí của mình.

 

1 - Mua balo đẹp giá rẻ trực tiếp tại các shop thời trang

 

Ưu điểm của hình thức này chính là bạn có thể nhìn thấy trực tiếp sản phẩm. Chính vì thế, bạn sẽ thoải mái kiểm định chất lượng. Tuy nhiên, có một khuyết điểm ở đây là bạn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian cho việc đắn đo, suy nghĩ chọn lựa, chưa kể đến việc dễ dàng sa đà vào vô số các chủng loại balo bắt mắt. Giá cả tại các shop cũng tương đối cao, do phải chịu nhiều chi phí về mặt bằng, nhân viên..

 

2 - Có thể mua balo đẹp giá rẻ online

 

Bởi những lợi ích mang lại, mà mua online đang là xu thế tiêu dùng phổ biến khá rộng rãi hiện nay. Với cách mua này, bạn sẽ không cần phải tốn nhiều thời gian. Chỉ cần một cú click chuột, bạn sẽ nhanh chóng được giao tận nơi. Bạn sẽ không cần chờ đợi hay chạy khắp nơi để tìm kiếm mua balo đẹp giá rẻ. Thế nhưng, mua online có một khuyết điểm là có thể bạn sẽ rinh về một món hàng không ưng ý, do quyết định mua hàng chỉ dựa vào hình ảnh hoặc cảm nhận ban đầu vể sản phẩm.

 

3 - Săn hàng "cũ" để mua balo đẹp giá rẻ

 

Cách mua này thường dành riêng cho những bạn am hiểu và thật sự sành chọn đồ tốt. Hàng cũ có ưu điểm vượt trội là giá rẻ, và nếu tinh ý, bạn còn có thể chọn được các mặt hàng còn mới đến 70-90%. Và hàng cũ thì dù tốt đến đâu, vẫn sẽ có những khiếm khuyết thường cũ một chút. Nhưng nếu có kinh nghiệm qua nhiều lần mua. Nhất định bạn sẽ chọn được 1 chiếc balo tốt nhất cho mình.

 

4 - Mua balo trên những trang mua bán toàn cầu

 

Cách mua này dành cho những bạn có nhu cầu cao. Các bạn có thể đặt mua trên những trang web mua bán online lớn trên thế giới như ebay, amazon ... với mạng lưới giao hàng khắp nơi trên thế giới. Với hình thức này, bạn có thể có được những sản phẩm chính hãng chất lượng cực kì cao. Thế nhưng, bạn sẽ phải chịu mức chi phí khá lớn : chi phí giao nhận hàng, và hàng chính hãng.

 

Ngoài ra, có một địa chỉ bán balo khá nổi tiếng hiện nay ở Sài Gòn. Đó là Công ty Ba Lô Túi Xách ( Balotuixach.com). Bạn có thể đến địa chỉ cửa hàng để xem những mẫu balo thời trang, chính hãng cực kì đẹp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đăt hàng online. Trang web có các địa chỉ cửa hàng cụ thể để bạn đến xem hàng, chọn mua cũng như có cả dịch vụ giao hàng và thanh toán tận nơi.

Tags: balotuixach.com, tui xach dep, tui xach thoi trang, cong ty balo-tui xach
BaloTuiXach.Com / Ba Lô / Túi xách / Cặp / Cho Thuê Túi, Ví Đi Tiệc

Bình luận

No avatar
Đăng bởi nhanvien1
Tham gia 29/12/2012
Cấp độ Administrator
Bài viết 52/52

Các tin mới

Đầu khóa thắt lưng nam chất lượng cao tại TPHCM
Đầu khóa thắt lưng nam chất lượng cao tại TPHCM (28/11/2019 11:00)
VALI VẢI CAO CẤP
VALI VẢI CAO CẤP (22/11/2019 13:27)
Ví DA BÒ DA THẬT
Ví DA BÒ DA THẬT (22/11/2019 09:10)
THẮT LƯNG CAO SU
THẮT LƯNG CAO SU (21/11/2019 16:47)
THẮT LƯNG DA BÒ DA THẬT
THẮT LƯNG DA BÒ DA THẬT (21/11/2019 16:19)