Giỏ hàng của bạn

5 cách đơn giản giúp tránh thất lạc vali dễ dàng

Thứ Hai, 03/11/2014, 18:02 GMT+7

5 cách đơn giản giúp tránh thất lạc vali dễ dàng

 

 

Sau một chuyến bay dài, điều cuối cùng mà bạn phải làm là kéo hàng tá chiếc vali trên băng chuyền hành lý và xem nó có phải của bạn không ?. Cách tốt nhất để tránh tình trạng tránh thất lạc vali đó là bạn sở hữu một chiếc vali "không đụng hàng".

 

Nhưng nếu vali của bạn giống như của rất nhiều người khác, cùng tham khảo vài cách sau đây để "biến" chiếc vali của mình trông khác biệt hơn nhé!

 

Cách 1: In và ép mỏng một chiếc thẻ hành lý rồi treo nó vào vali của bạn

 

Bạn có thể tự làm cho mình một chiếc thẻ hành lý và ép mỏng chúng với một bộ dụng cụ rẻ tiền. Nếu bạn thiết kế và in nó trên máy vi tính, bạn hãy sử dụng một túi đựng thẻ để ép mỏng thẻ của bạn và đục một lỗ nhỏ trên đó để luồn dây đeo qua. Sau đó, gắn thẻ hành lý của bạn lên vali bằng ruy-băng hoặc dây nhẹ.

 

Cách này tạo cho chiếc vali của bạn một hình tượng gọn gàng và chuyên nghiệp. Bạn cũng có thể in ảnh kĩ thuật số lên thẻ hành lý của bạn nữa. Không tốn nhiều chi phí lại rất tiện lợi phải không nào.

 

Thẻ hành lý được ép dẻo làm cho vali của bạn gọn gàng và tránh thất lạc vali

 

Cách 2: Dùng ruy-băng hoặc vải

 

• Cột một dải ruy-băng sặc sỡ và dày lên tay cầm vali của bạn. Điều này rất phổ biến để tránh thất lạc vali, tuy nhiên bạn cũng có thể dùng một mảnh vải, hãy chắc chắn là bạn cột chặt ruy-băng hoặc vải lên tay cầm để nó không rơi ra.

Một ít màu sắc của dây ruy-băng giúp "làm dấu" vali của bạn đấy!

 

• Sử dụng một chiếc khăn cũ, hoặc bạn có thể tìm thấy một chiếc khăn sáng màu trong những cửa hàng hay trong thùng giảm giá ở các trung tâm mua sắm. Cố gắng tìm một thứ gì đó rẻ hoặc sử dụng cái gì mà bạn không lo ngại nó sẽ mất hay bị hư hỏng trên đường vận chuyển.

Tái sử dụng một mẫu vải cũ cho vali của bạn thêm khác biệt

 

• Sử dụng kết hợp nhiều dây ruy- băng. Hãy tìm các dây ruy-băng từ các gói quà tặng của bạn và tái sử dụng chúng. Nếu bạn tìm thấy nhiều dây, bạn có thể bện chúng lại với nhau để làm nên một chiếc dây độc đáo, tránh thất lạc vali một cách dễ dàng.

Sử dụng kết hợp nhiều dây ruy-băng cho tay cầm vali của bạn thêm rực rỡ

 

Cách 3: Sử dụng dây thắt hoặc dây đai

 

• Đan dây sáng màu trực tiếp lên tay cầm chiếc vali của bạn. Sử dụng cách thắt đan hoặc thắt nút.

Thắt dây lên tay cầm cho vali vừa chắc chắn, tiện lợi vừa tránh thất lạc vali

• Sử dụng dây đai thắt ngang vali.

Sử dụng một chiếc dây chằng màu sắc, có họa tiết độc đáo hoặc ấn tượng theo cách nào đó mà bạn muốn. Nó sẽ giúp giữ cho vali của bạn không bị bung và dễ tìm thấy. Thêm vào bộ sưu tập những "hình xăm" độc nhất của bạn bằng cách trình diễn chúng trên dây đai. Bạn có thể thu thập các hình ảnh biểu tượng của một quốc gia, tiểu bang, đội bóng yêu thích,... Đây là một cách để thể hiện bản thân bạn thật đặc biệt. Chúng có thể là khởi đầu của một cuộc trò chuyện đầy hứng khởi đấy!

 

Cách 4: Sử dụng sticker hoặc băng dán

 

• Dán băng keo vào vali của bạn. Băng keo màu là tốt nhất. Bạn có thể viết tên, biệt danh hay bất cứ khẩu hiệu nào mà bạn thích.

• Dán sticker nhiều màu sắc lên vali, kích thước lớn nhỏ tùy theo ý muốn của bạn.

Dán sticker lên vali cũng là một cách giúp bạn tránh thất lạc vali của bạn

 

Cách 5: Các kiểu định danh khác

 

• Phun sơn lên vali của bạn. Chọn một mẫu thiết kế thu hút và biến nó thành họa tiết cho chiếc vali của bạn bằng phương pháp phun sơn.

 In những khẩu hiệu thể hiện cá tính của bạn lên vali để tránh thất lạc vali

 
Tags: balotuixach.com, tui xach dep, tui xach thoi trang, cong ty balo-tui xach, balo teen
BaloTuiXach.Com / Ba Lô / Túi xách / Va Ly Kéo / Cặp / Thế Giới Ba Lô Túi Xách / Cho Thuê Túi, Ví Đi Tiệc

Bình luận

No avatar
Đăng bởi nhanvien1
Tham gia 29/12/2012
Cấp độ Administrator
Bài viết 52/52