Giỏ hàng của bạn

Bí quyết sở hữu túi cho bạn gái công sở

Thứ Sáu, 07/11/2014, 15:32 GMT+7

Bí quyết sở hữu túi cho bạn gái công sở

 

 

Túi xách là phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Sở hữu một chiếc túi xách đa năng và, hợp thời trang giữa thời bão giá là mong muốn của nhiều chị em.

 

Túi xách lý tưởng

 

Một chiếc túi xách lý tưởng giúp bạn đựng những vật dụng cần thiết như: bóp tiền, đồ trang điểm gọn nhẹ, sổ tay… Ngoài ra, trong trường hợp đột xuất, cần phải mang theo nhiều đồ dùng, chiếc túi xách cũng đáp ứng được.

 

Túi da thường bền đẹp, bạn có thể sắm chiếc túi da nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn như: khoảng không bên trong túi đủ rộng, lớp lót nylon nhẹ với màu sắc thanh nhã, các ngăn túi phân bổ hợp lý.

 

Đặc biệt nên có một dây kéo khoá để không những đảm bảo an toàn cho vật dụng của bạn mà còn mang lại vẻ thẩm mĩ cho bạn khi trong túi có quá nhiều vật dụng lộn xộn.

 

Thử túi xách trước khi mua

 

Thử đeo túi xách trước khi quyết định mua là cách bạn tìm chiếc túi phù hợp nhất cho mình. Bạn không cần mặc đồ công sở để thử mà chỉ cần mặc áo khoác và mang túi trên vai đi tới đi lui.

 

Từ đó xác định xem túi có nằm thoải mái trên vai bạn không. Có quá nặng hay quá to/nhỏ so với vóc dáng của bạn? Khi thử một chiếc túi xách có dây đeo vai trên các chất liệu vải áo khoác khác nhau (như len, ka ki…), bạn sẽ thấy cảm giác khác nhau.

 

Chọn túi hợp phong cách

 

Bạn nên chọn một chiếc túi xách phù hợp với bạn hơn là hợp thời, hợp mốt. Một túi xách đang mốt đến một lúc nào đó có thể không còn hợp với trang phục văn phòng của bạn. Do đó, bạn nên chú trọng đến tính đơn giản, tiện ích và trên hết là phù hợp với cá tính của mình.

 

Chất liệu da với những thiết kế tinh tế, đơn giản, sẽ luôn là những lựa chọn hàng đầu cho bạn

 

Nếu không chắc chắn về lựa chọn của mình, bạn hãy đến một cửa hàng giảm giá để xem xét mẫu mã, giá cả túi xách và thử hàng. Ở đó, bạn sẽ thử nghiệm được nhiều phong cách khác nhau khi phối chung với trang phục công sở của bạn

 

Chọn màu “an toàn”

 

Nếu bận rộn, không có thời gian đi shopping thường xuyên để đổi túi xách mới, bạn hãy chọn chiếc túi da Cá Sấu chất liệu cứng, màu sắc trung tính như: đen, nâu, nâu vàng  để phù hợp với bất cứ bộ trang phục nào và bạn không phải mất thời gian với việc xung đột màu sắc.

 

Chú ý tới tiện ích

 

Với các loại túi xách công sở, bạn nên lựa chọn dây đeo chéo hay loại có quai xách dài và chỉ việc đeo vào vai. Chiếc túi của bạn thật sự phát huy công hiệu khi bạn có nhiều tư liệu cần cầm tay. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến chất liệu, sự tiện ích của túi và cách sắp xếp bên trong túi.

 

Balotuixach.com chúc bạn lựa chọn chiếc túi phù hợp với mình nhé !

 
Tags: balotuixach.com, tui xach dep, tui xach thoi trang, cong ty balo-tui xach, balo teen
BaloTuiXach.Com / Ba Lô / Túi xách / Va Ly Kéo / Cặp / Thế Giới Ba Lô Túi Xách / Cho Thuê Túi, Ví Đi Tiệc

Bình luận

No avatar
Đăng bởi nhanvien1
Tham gia 29/12/2012
Cấp độ Administrator
Bài viết 52/52