Giỏ hàng của bạn

Cặp Doanh Nhân Cá Xấu

Thứ Ba, 11/02/2014, 15:38 GMT+7

 

Là một người thành đạt phong cách thời trang cũng góp phần tạo nên cho bạn một điểm nhấn hoàn hảo. Đối với một doanh nhân, chiếc cặp luôn là một phụ kiện luôn luôn đi kèm với họ khi đến công ty hay đi giao dịch, gặp gỡ các đối tác…. để đựng những tài liệu quan trọng, cũng như làm tăng phong cách và sự đĩnh đạc của họ.

Hiện nay cặp doanh nhân được làm bằng da cá sấu được ưa chuông nhất và là xu hướng thời trang mới nhất. Bởi cặp doanh nhân da cá sấu được làm bằng chất liệu da cao cấp, có khả năng chống thấm nước và rất dễ vệ sinh chùi rửa. Chỉ cần một chiếc khăn ẩm là bạn đã có thể tự làm mới cho chiếc cặp của mình.

Nếu muốn mua cặp doanh nhân da cá sấu hãy đến với balotuixach.com nơi cung cấp những mẫu cặp doanh nhân da cá sấu chất lượng, thời trang và giá cả hợp lý nhất.

Balotuixach.com tự hào là địa chỉ uy tín chất lượng, luôn luôn lấy lợi ích của khách hàng để phát triển, vì vậy khi đến với chúng tôi khách hàng hoàn toàn yên tâm, và sẽ thật sự hài lòng về chiếc cặp doanh nhân da cá sấu đã chọn.

Cặp doanh nhân da cá sấu của chúng tôi được làm hoàn toàn từ da sống, không bị hoại sau thời gian dài. Da được làm từ những bộ da được tuyển chọn, đảm bảo không bị trầy và bong tróc. Ngoài ra, da được thuộc và xử lý bởi những người đi đầu trong làng da cá sấu của việt nam. Tất cả sản phẩm đều được bảo hành kỹ thuật trong quá trình sử dụng.

Tags: cặp doanh nhân cá xấu, chuyên gia công cặp doanh, chuyên gia công cặp da cá xấu, cặp doanh nhân da cá xấu chất lượng, cặp doanh nhân da cá xấu giá rẻ
BaloTuiXach.Com / Nhận đặt hàng theo yêu cầu / Cặp

Bình luận

No avatar
Đăng bởi dieu
Tham gia 07/11/2013
Trạng thái ádfjj
Cấp độ Administrator
Bài viết 119/119