Giỏ hàng của bạn

Chuyên xuất khẩu Balo sang Nhật

Thứ Hai, 09/12/2013, 09:49 GMT+7

CHUYÊN XUẤT KHẨU SẢN PHẨM BA LÔ SANG NHẬT

Nhật Bản là một trong những nước nhập khẩu hàng đầu trên thế giới, với trên 50% lượng hàng nhập từ các nước khác, có những mặt hàng phải nhập với số lượng nhiều  từ nước ngoài, có thể nói thị trường Nhật bản khá mở . Đặc biệt là các hàng thời trang như Ba lô.

Công ty Ba Lô Túi Xách của chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm ba lô. Ngoài việc bán hàng trong nước cho các đại lý, các nơi thu mua hàng sỉ, thì công ty chúng tôi còn phát triển ra thị trường nước ngoài.

Nhật là thì trường mà chúng tôi đã và đang hợp tác. Công ty Ba Lô Túi Xách chuyên sản xuất qua Nhật sản phẩm ba lô với nhiều loại như Ba lô du lịch, ba lô laptop, ba lô học sinh, ba lô thời trang…

Nhật là một thì trường khó tính, nhưng với hoạt động vững vàng của công ty, những sản phẩm ba lô mà chúng tôi sản xuất qua Nhật có chất lượng cao, mẫu mã hấp dẫn, màu sắc phong phú, thiết kế đẹp, phụ hợp với thị hiếu tiêu dùng của người Nhật, nên rất được người Nhật tin dùng.

 

 

Tags: Chuyên xuất khẩu Balo sang Nhật, đặt hàng theo yêu cầu, balo xuất khẩu giá rẻ, balo xuất khẩu chất lượng
BaloTuiXach.Com / Nhận đặt hàng theo yêu cầu / Ba Lô / Hàng Xuất Khẩu Đã Qua Sử Dụng

Bình luận

No avatar
Đăng bởi dieu
Tham gia 07/11/2013
Trạng thái ádfjj
Cấp độ Administrator
Bài viết 119/119