Giỏ hàng của bạn

Cung Cấp Balotuixach Lào Cai

Chủ Nhật, 05/01/2014, 09:37 GMT+7

CUNG CẤP BA LÔ TÚI XÁCH LÀO CAI

Lào Cai là một tỉnh thuộc trung du miền núi bắc bộ, hiện nay nền kinh tế của Lào Cai có nhiều sự phát triển vượt bật, do giao lưu kinh tế giữa các vùng lân cận cũng như Trung Quốc… người dân ở đây ngày càng chú ý đến những vật dụng cần thiết như ba lô, túi xách… nhất là các em học sinh và sinh viên, để giúp họ đựng đồ dùng, laptop và đặc biệt là làm tôn lên vẻ đẹp, phong cách thời trang của họ.

Nhưng phần lớn trên địa bàn Lào Cai, những sản phẩm ba lô, túi xách… là những mặt hàng của Trung Quốc, không nhãn mác và kém chất lượng. Vì vậy người dân ở đây để tìm một chiếc túi xách, hay ba lô chất lượng, bền, đẹp là điều không dễ

Công ty Ba Lô Túi Xách của chúng tôi bên cạnh việc bán hàng trên trang wed, giao hàng tận nơi. Còn hoạt động bỏ sỉ hàng cho các đại lý với số lượng nhiều giá cả hấp dẫn RẺ - ĐẸP - BỀN.

Công ty chuyên bỏ sỉ các sản phẩm như Cặp học sinh, cặp thời trang, ba lô đựng laptop, ba lô du lịch, ba lô học sinh, ví nam, ví nữ, dây nịt, túi xách, hàng độc do công ty sản xuất. Và phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng như The North Face, Luckset, CaMel , Valuable, Hami, Valuable, Polo Banker…

Công ty luôn luôn cam kết mang đến cho khách hàng là các đại lý  chất lượng của các sản phẩm của công ty. Vừa giá tốt vừa chất lượng, may cẩn thận, chất liệu siêu bền. Nỗ lực hết mình để  đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thường xuyên sưu tầm thiết kế những mẫu thời trang mới nhất, đảm bảo tính thanh lịch.

 

 

Tags: cung cấp balo túi xách Lào Cai, chuyên cung ứng balo giá rẻ, cặp học sinh
BaloTuiXach.Com / Nhận đặt hàng theo yêu cầu / Ba Lô / Hàng Xuất Khẩu Đã Qua Sử Dụng / Cặp

Bình luận

No avatar
Đăng bởi dieu
Tham gia 07/11/2013
Trạng thái ádfjj
Cấp độ Administrator
Bài viết 119/119