Giỏ hàng của bạn

Những rủi ro thường gặp khi mua balo, túi xách ở TPHCM

Thứ Bảy, 01/11/2014, 18:14 GMT+7

 

Cuộc sống ngày càng xô bồ hơn. Và bạn muốn có được những ngày nghỉ cùng gia đình, bạn bè của mình. Bạn muốn chuẩn bị sắp xếp gọn gàng mọi thứ. Mua balo, túi xách ở TPHCM sẽ giúp bạn dễ dàng vui chơi thoải mái hơn.

 

Gõ từ khóa "Mua balo, túi xách ở TPHCM" vào google và bạn sẽ nhanh chóng tìm được địa chỉ mua balo, túi xách cho mình. Tuy nhiên hình thức mua online này cũng chứa khá nhiều rủi ro tiềm ẩn. Và sau đây, bài viết sẽ nêu ra 4 điều để giúp bạn tránh những điều rủi ro khi mua balo, túi xách ở TPHCM.

 

1 - Kích cỡ không tương thích

 

Khi mua balo, túi xách ở TPHCM online trên mạng, bạn cần để ý kích cỡ thật của sản phẩm. Nhằm tránh những trường hợp mua về, phải nhồi nhét đồ đạc hành lý của mình một cách khó khăn. Bạn nên cẩn trọng trong việc so sánh kích thước, và kích cỡ của chiếc balo muốn mua. Bên cạnh đó, nên ưu tiên các shop bán hàng có cung cấp thông số sản phẩm rõ ràng khi mua balo laptop online.

 

2 - Mua balo, túi xách ở TPHCM không phù hợp với nhu cầu

 

Mua balo, túi xách ở TPHCM có khá nhiều chủng loại trên thị trường. Nếu vội vàng chọn đại một chiếc, khả năng bạn sẽ "rinh" về một chiếc balo không phù hợp với nhu cầu bản thân. Tốt nhất, bạn nên đề ra những nhu cầu cụ thể khi cần mua balo, túi xách ở TPHCM: thời trang, đảm bảo độ bền, thoải mái... Biết được bản thân cần gì, bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian chọn lựa.

 

3 - Thanh toán trước và không nhận được hàng

 

Khi mua balo, túi xách ở TPHCM online, nhiều khi bạn sẽ gặp những rủi ro người mua hàng thanh toán trước cho chủ shop, nhưng lại không nhân được món hàng. Phổ biến nhất chính là các trường hợp shop nhận oder hàng từ nước ngoài, hoặc khi bạn mua hàng từ tỉnh, thành khác... Để tránh bị mất tiền oan uổng khi mua balo, túi xách ở TPHCM, bạn nên tìm hiểu rõ về shop bán hàng đó, thông qua phần thông tin liên hệ: địa chỉ, điện thoại..., hoặc qua các phản hồi từ phía các khách hàng cũ.

 

4 - Sản phẩm không giống hình

 

Khi mua balo, túi xách ở TPHCM online, quyết định mua hàng thường phụ thuộc khá nhiều vào hình ảnh của sản phẩm. Hình ảnh càng lung linh, bắt mắt thì càng dễ kích thích người mua. Bởi thế, các chủ shop luôn tập trung đánh vào tâm lý đó của khách hàng bằng các thể loại hình chụp có đầu tư kỹ lưỡng. Tuy nhiên, do không được trực tiếp sờ, nắm, thẩm định chất lượng, nên phần lớn người mua hàng thường khá "hụt hẫng" khi nhận được sản phẩm thật: vải xấu, đường may lỗi, kiểu dáng thô hơn...  Đây cũng chính là một trong những rủi ro khi mua balo, túi xách ở TPHCM.

 

Hãy đến xem thử địa chỉ Công Ty Ba Lô Túi Xách. Bạn cũng nên tham khảo địa chỉbalotuixach.com, đây là một trong những địa chỉ uy tín không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh online, mà còn có cả cửa hàng cụ thể để phục vụ các đối tượng khách hàng đến mua trực tiếp. Một trong những đại lý chính hãng bạn có thể tin tưởng được khi mua balo, túi xách ở TPHCM.

Tags: balotuixach.com, tui xach dep, tui xach thoi trang, cong ty balo-tui xach
BaloTuiXach.Com / Ba Lô / Túi xách / Cặp / Cho Thuê Túi, Ví Đi Tiệc

Bình luận

No avatar
Đăng bởi nhanvien1
Tham gia 29/12/2012
Cấp độ Administrator
Bài viết 52/52

Các tin mới

Đầu khóa thắt lưng nam chất lượng cao tại TPHCM
Đầu khóa thắt lưng nam chất lượng cao tại TPHCM (28/11/2019 11:00)
VALI VẢI CAO CẤP
VALI VẢI CAO CẤP (22/11/2019 13:27)
Ví DA BÒ DA THẬT
Ví DA BÒ DA THẬT (22/11/2019 09:10)
THẮT LƯNG CAO SU
THẮT LƯNG CAO SU (21/11/2019 16:47)
THẮT LƯNG DA BÒ DA THẬT
THẮT LƯNG DA BÒ DA THẬT (21/11/2019 16:19)