Giỏ hàng của bạn

Công ty TNHH Ba lô túi xách đã có mặt tại Bình Dương

Thứ Ba, 27/01/2015, 11:11 GMT+7

Công ty TNHH Ba lô túi xách là công ty uy tín về sản xuất, gia công các loại ba lô túi xách, tự hào có chi nhánh trên toàn quốc và sắp khai trương đại lý độc quyền thứ 5 tại Bình Dương.

Về công ty TNHH Ba lô túi xách:

Sở hữu trang web đa dạng, phong phú các mẫu mã ba lô túi xách

Công ty Ba lô túi xách với sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về sản phẩm, trang web balotuixach.com với hơn 100 mẫu mã ba lô túi xách, giúp các bạn có thêm sự lựa chọn. Qua website, chúng tôi không những mong muốn mang sản phẩm của mình đến gần khách hàng hơn, mà còn có những thông điệp, những chia sẽ về kinh nghiệm thời trang, các cách phối đồ cũng như cách lựa chọn ba lô túi xách tốt nhất.

Chất lượng sản phẩm luôn được công ty đặt lên hàng đầu

Công ty Ba lô túi xách có xưởng sản xuất đặt tại Long An, cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại, các nguyên vật liệu được lựa chọn gắt gao và sự kiểm soát nghiêm ngặt trong khâu vận hành, từ đó Ba lô túi xách cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất.

Ngoài ra, Ba lô túi xách luôn cập nhật xu hướng thời trang trên toàn thế giới nên mẫu mã luôn thay đổi theo nhu cầu, giúp bạn luôn có nhiều sự lựa chọn.

Đội ngũ nhân viên lành nghề và nhiệt huyết

Ngoài những yếu tố máy móc và nguyên vật liệu, yếu tố con người cũng rất quan trọng và là nền tảng để phát triển cho công ty Ba lô túi xách

  • Đội ngũ nhân viên thiết kế: luôn cập nhật thường xuyên các mẫu mã sản phẩm mới, thiết kế sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên xưởng: với tinh thần yêu nghề, được đào tạo chuyên môn cao, luôn được trau dồi kiến thức bởi các chuyên gia.
  • Đội ngũ nhân viên bán hàng, tư vấn: thái độ phục vụ nhã nhặn, ân cần, nhiệt tình, được thường xuyên nâng cao kiến thức nghề nghiệp.


Đa dạng về sản phẩm

Không những với sản phẩm là ba lô túi xách, công ty còn có rất nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu làm đẹp cũng như sự tiện lợi trong cuộc sống như:

  • Ba lô học sinh
  • Ba lô du lịch
  • Ba lô laptop
  • Túi xách thời Trang
  • Túi xách dự tiệc
  • Túi xách dạo phố
  • Va li
  • Cặp học sinh
  • Cặp laptop
  • Túi ipad
  • ...


Ký thành công các hợp đồng gia công

Công ty Ba lô túi xách tự hào là công ty thành công trong việc nhận gia công các đơn hàng lớn của các công ty có uy tín ở Việt Nam cũng như trên thế giới như :

Công ty Aqua Việt Nam

tui xach du lich cong ty aqua

Túi xách du lịch công ty Aqua Việt Nam

Xí nghiệp thương mại mặt đất Đà Nẵng – chi nhánh VietNam Airline

tui xach cong ty vietnam airline

Túi xách công ty Vietnam Airline

Công ty TNHH Quốc tế Quadrille & Vera

tui xach cong ty vera

Túi xách công ty Vera

Công ty TNHH điện tử Nissei

ba lo cong ty nissei

Ba lô công ty Nissei

Đây được xem là những thành công rất đáng ghi nhận cho sự cố gắng của đội ngũ nhân viên công ty Ba lô túi xách, từ đó mở ra con đường kinh doanh tầm cao của công ty. 

Về Đại lý Ba lô túi xách Bình Dương

Khai trương đại lý thứ 5 tại Bình Dương

Công ty Ba lô túi xách có gần 1000 chi nhánh trên toàn Việt Nam, đây là điều gần như không có công ty nào có thể làm được, là sự thành công nhất định của công ty. Ngoài những chi nhánh trên, công ty vui mừng khai trương đại lý độc quyền tại Bình Dương, nâng con số đại lý lên số 5.

Với sự mở rộng thị trường này, công ty mong muốn mang sản phẩm của mình đến gần hơn với khách hàng trên toàn quốc, giúp các bạn trẻ có cơ hội mua sắm những chiếc ba lô túi xách hợp thời trang nhất với giá rẻ nhất.

Nằm tại trung tâm thương mại Bicamex Bình Dương, công ty TNHH Ba lô túi xách đã lựa chọn địa điểm được xem là huyết mạch kinh doanh tại Bình Dương. Khách hàng có thể đến tham quan, lựa chọn sản phẩm và được các nhân viên bán hàng tư vấn về các cách lựa chọn cũng như bảo quản sản phẩm.

Từ đây, ba lô túi xách Bình Dương mong muốn giúp các bạn trẻ có thể mua sắm những chiếc ba lô đi học, ba lô laptop hay những chiếc túi xách hợp thời trang dành tặng cho các bạn, chị gái hoặc cho các mẹ nhân các dịp lễ tết.

Chương trình khuyến mãi nhân dịp khai trương đại lý Ba lô túi xách Bình Dương

Nhân dịp khai trương đại lý thứ 5 cũng như nắm bắt được nhu cầu mua sắm giáp tết, công ty Ba lô túi xách thực hiện chương trình khuyến mãi áp dụng đến tháng 3/2015 :

  • Đối với đơn hàng dưới 50 sản phẩm: chiết khấu 30%
  • Từ 50 – trên 100 sản phẩm: chiết khấu 35%
  • Trên 500 sản phẩm: chiết khấu 40%

Đây được xem là khuyến mãi lớn nhất của Ba lô túi xách dành cho các khách hàng. Với sự uy tín luôn được đặt lên hàng đầu, Ba lô túi xách sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối và sự hợp tác lâu dài.

Còn chần chờ gì nữa ? Hãy đến đại lý Ba lô túi xách gần nhất để lựa chọn những sản phẩm tốt nhất nào !

Danh sách các đại lý :

Hà Nội : 244A Phố Lê Trọng Tấn, P. Khương Mai, Q. Thanh Xuân, Hà Nội – 099.455.56.56

Nha Trang : 183 Hoàng Văn Thụ, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa – 091.850.91.79

Đắk Lắk : 24-26 Yjut, P. Tân Tiến, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk – 091.343.64.39

TPHCM : 157/21 Đường 3-2, P. 11, Q.10, TPHCM - 08.7308.9999 – 0908. 55 56 56

Bình Dương: Trung tâm thương mại Bicamex Bình Dương – 090.583.51.29

 dia chi cong ty ba lo tui xach

Tags: công ty ba lô túi xách, ba lô túi xách giá rẻ, ba lô túi xách nam, sản xuất ba lô, ba lô túi xách trẻ em, ba lô túi xách nữ, ba lô túi xách bình dương
BaloTuiXach.Com / Về Công Ty Ba Lô Túi Xách / Giới Thiệu

Bình luận