Giỏ hàng của bạn

CÔNG TY TNHH TM DV HƯỚNG DƯƠNG ĐẶT GIA CÔNG 1.000 CÁI TÚI XÁCH CỦA CÔNG TY BALO TÚI XÁCH.

Thứ Tư, 14/01/2015, 15:03 GMT+7

Công ty TNHH TM DV Hướng Dương chuyên về dịch vụ thiết kế-in ấn, cung cấp vật phẩm quảng cáo và kinh doanh trong lĩnh vực thương mại và phân phối.


 
    Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lãnh vực quảng cáo, Công ty TNHH TM DV Hướng Dương luôn mang lại các dịch vụ và sản phẩm uy tín, chất lượng và hiệu quả cho khách hàng.
 
    Trong lãnh vực phân phối, họ đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm tiện dụng và chất lượng với giá cả cạnh tranh. Hiện Công ty TNHH TM DV Hướng Dương đang phân phối độc quyền hai dòng sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan là hàng nhựa gia dụng cao cấp pioneer và đồ dùng cho mẹ và bé NATUR - Angle Stony.

    Xưởng  Ba Lô Túi Xách đi vào hoạt động  sản xuất bắt đầu từ năm 2005 bởi những người yêu thời trang ba lô, túi sách.  Và do nhu cầu ngày càng phát triển nên mạng lưới mở rộng và chính vì nhu cầu đó sau 8 năm thì đến năm 2013 Công Ty TNHH Ba Lô Túi  Xách được ra đời
Công ty mong muốn được phát triển lớn mạnh và mang những sản phẩm của mình đến khăp đất nước Việt Nam và bạn bè thế giới. Trở thành người đồng hành cho quý khách hàng trong những chuyến phượt, làm điệu cho các bạn nữ bằng các sản phẩm thời trang như : Ba Lô, Túi xách, VaLy Kéo, Ví Nam, Ví Nữ,  Dây Nịt, Cặp Laptop, Túi Ipad, Hàng Độc, Bao Tử…. cặp đến trường cho các em học sinh.
 
    Hân hạnh là nhà cung cấp hàng đầu của Công ty TNHH TM DV Hướng Dương, Công ty Ba lo túi xách đang xúc tiến thực hiện đơn hàng 1.000 cái của mình. Với đội ngũ chuyên nghiệp và yêu nghề, balo túi xách đã thực hiện thành công đơn hàng với Hướng Dương, và nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.





    Vào cuối năm, đơn hàng rất nhiều nhưng với mỗi đơn hàng balo túi xách làm bằng cả niềm hăng say, nhiệt tình, mang tới chất lượng và giá cả tốt nhất, luôn có những ưu đãi lớn dành cho Quý khách hàng

Tags: cong ty balotuixach, balotuixach, tui xach, gia cong tui xach
BaloTuiXach.Com / Giá / Tin tức / Về Công Ty Ba Lô Túi Xách / Giới Thiệu

Bình luận