Giỏ hàng của bạn

Thanh lý ba lô giá rẻ đi Campuchia

Thứ Năm, 19/06/2014, 09:00 GMT+7

Campuchia với dân số 15 triệu người, không phải là thị trường rộng lớn nhưng lại là màu mỡ đối với Việt Nam. Vì hàng Việt Nam xuất khẩu đã xây dựng được chỗ đứng nhất định, biết đến với uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng. Để đánh vào thị trường này, Công ty TNHH Ba lô túi xách hiện đang có đợt thanh lý ba lô đi Campuchia với giá rẻ bất ngờ.

BaLoTuiXach.com là thương hiệu uy tín được biết đến nhiều trong thị trường sản xuất ba lô hiện nay, không chỉ ở sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại mà còn ở chất lượng sản phẩm luôn đáp ứng tốt yêu cầu chặt chẽ từ người tiêu dùng trong và ngoài nước.

           Ba lô túi xách thanh lý ba lô sang Campuchia.

Mặt hàng được thanh lý vẫn chủ yếu là ba lô đi học, ba lô du lịch. Ngoài ra, còn có cặp, túi iPad, ví nam, ví nữ… Tất cả đều làm từ nguyên liệu da, giả da, hay vải…, chất lượng lớp lót chắc chắn, đường kim mũi chỉ tinh tế, sắc sảo.

Thiết kế của từng sản phẩm tại công ty luôn được quan tâm cập nhật, tạo mẫu phù hợp với xu hướng mới nhất. Do đó, thanh lý giá rẻ nhưng không sợ hàng kém chất lượng, hàng kém chất lượng, hàng sứt chỉ…

Sản phẩm ba lô giá rẻ với nhiều chức năng sử dụng: đựng tài liệu, sách vở, cũng có thể dùng làm quà tặng hội nghị, hội thảo… Công ty Ba lô túi xách luôn chủ động tìm kiếm nguồn nguyên liệu tận gốc với giá rẻ nhất, xưởng may lớn, công suất sản xuất cao, lại không qua bất cứ trung gian nào. Do đó, giá thành sản phẩm được hạ xuống thấp nhất. Theo đó, giá thanh lý ba lô đi Campuchia cũng rẻ nhất trên thị trường.


 Đường chỉ chắc chắn của ba lô thanh lý giá rẻ.

Xem thêm:
>> Ba lô giá rẻ.
>> Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách
Trụ sở chính: 454 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3,TPHCM.
Kho hàng chính: 157/21 Đường 3/2, P.11, Q.10, TPHCM.
Website: Balotuixach.com
Điện thoại: 08 7308 9999 - 0908 55 5656.

Tags: ba lô túi xách giá rẻ xuất sang campuchia, thanh lý ba lô giá rẻ sang campuchia, ba lô gia rẻ sang campuchia, ba lô giá rẻ xuất khẩu
BaloTuiXach.Com / Ba Lô / Hàng Xuất Khẩu Đã Qua Sử Dụng

Bình luận