Giỏ hàng của bạn

Công Ty Ba Lô Túi Xách nhận gia công Ba lô xuất khẩu đi Nhật

Chủ Nhật, 22/06/2014, 13:24 GMT+7

Nhật là thị trường xuất khẩu hàng gia công ba lô lớn của Việt Nam. Cũng theo xu thế gia công hàng cho những nước phát triển, Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách cũng gia nhập thị trường tiềm năng này, và với chất lượng uy tín của thương hiệu được kỳ công xây dựng, số lượng hợp đồng gia công ngày càng tăng lên, mang về lợi nhuận cho cả hai bên.

Những ưu điểm của Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách trong thị trường gia công xuất khẩu:

Sản phẩm được cung cấp đa dạng từ ba lô, túi xách, valy kéo, túi ipad, … đến phụ kiện như dây nịt, bóp ví nam nữ chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi chủng loại, mẫu mã từ phía khách hàng.

Sự đa dạng trong sản phẩm được gia công xuất khẩu

Chất liệu sản xuất ra sản phẩm được cung cấp đầy đủ theo mọi chủng loại, phù hợp với từng loại sản phẩm và từng mục đích sử dụng, đối tượng mà nó hướng đến, phổ biến như vải 1680PVC, 1680PV, màu sắc đa dạng, độ dày mỏng khác nhau phù hợp với những chủng loại khác nhau. Vải lót sản phẩm cũng rất được Công Ty chú trọng, vải lót 210, 190T, 420 được sử dụng, đây là những loại vải có chất lượng tốt, độ bền cao, do đó đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất từ phía khách hàng.

    Đặt hàng gia công xuất khẩu Ba lô đang là một hướng đi mới.

Quy trình gia công được áp dụng chặt chẽ với xưởng may lớn, công nhân lành nghề, đường chỉ sắc sảo, chắc chắn. Tất cả đều đảm bảo chất lượng hàng hóa đạt mức tốt nhất, vượt qua mọi cuộc kiểm tra chất lượng của phía khách hàng. Khi hàng hóa được gia công tại một đất nước đang phát triển như Việt Nam, với nhân công, chi phí nguyên vật liệu rẻ thì chắc chắn ưu thế về giá sẽ là ưu thế cạnh tranh lớn của sản phẩm.

Công ty Ba Lô Túi Xách với uy tín 8 năm trong lĩnh vực này sẽ luôn bảo đảm quyền lợi cho đối tác, cam đoan nhận đổi trả hàng bị lỗi, không đạt yêu cầu nếu có sự cố xảy ra.

Tuy nhiên sự cố luôn được hạn chế ở mức thấp nhất để làm vừa lòng quý khách hàng. Ba Lô Túi xách nhận gia công ba lô xuất khẩu đi Nhật với giá cả phải chăng nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách
Trụ sở chính: 454 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3,TPHCM.
Kho hàng chính: 157/21 Đường 3/2, P.11, Q.10, TPHCM.
Website: Balotuixach.com
Điện thoại: 08 7308 9999 - 0908 55 5656.
Tags: gia công ba lô xuất khẩu sang nhật, gia công ba lô, nhận gia công ba lô giá rẻ, gia công ba lô xuất khẩu, gia công ba lô giá rẻ sang nhật
BaloTuiXach.Com / Ba Lô / Hàng Xuất Khẩu Đã Qua Sử Dụng

Bình luận