Giỏ hàng của bạn

Cặp laptop trẻ trung cho mọi đối tượng tại Balotuixach.com

Thứ Tư, 11/06/2014, 16:42 GMT+7

Cặp laptop cao cấp Hami vừa sang trọng phù hợp với doanh nhân, vừa trẻ trung cho các bạn trẻ còn đi học. Với thiết kế da cao cấp thanh lịch và sang trọng, cặp laptop Hami chắc chắn sẽ làm vừa lòng cho tất cả những ai đang tìm kiếm một chiếc cặp cho mình.

Cặp laptop Hami là thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn là sản phẩm vừa chất lượng, vừa uy tín, mẫu mã đẹp mà giá cả lại phải chăng.

  Cặp laptop trẻ trung hài hòa đến từng chi tiết 

Sản phẩm có thiết kế vừa dựa trên sự tiện dụng, vừa dựa vào giá trị thẩm mĩ.

Cặp laptop trẻ trung Hami được làm từ chất liệu da cao cấp, bề mặt bóng sáng, độ cứng vừa phải đủ để nâng đỡ và bảo vệ laptop. Đồng thời, được làm từ loại da không thấm nước, bạn có thể yên tâm hơn khi gặp phải thời tiết bất lợi và cũng không còn lo sợ những cơn mưa có thể làm ảnh hưởng tới laptop của mình.

Thiết kế của sản phẩm làm nổi bật lên vẻ sang trọng nhưng vẫn không kém phần trẻ trung. Hai ngăn được thiết kế dọc chiếc cặp với kéo khóa chắc chắn, tinh tế càng làm nổi bật lên vẻ cá tính của chiếc cặp. Hai ngăn này có thể đựng dụng cụ, chìa khóa, hoặc cuốn sổ nhỏ, làm tăng tính tiện lợi của cặp Hami. Một ngăn lớn hơn được thiết kế ngang, bạn có thể cho vào đó cục sạc, chuột máy tính hay bàn phím rời. Thiết kế cách ngăn giúp bạn an tâm hơn, bỏ qua mọi sự lo ngại là cục sạc hay chuột sẽ va đập, làm xước hoặc là hỏng chiếc máy tính yêu quý của mình.

Phần chính của sản phẩm là ngăn lớn nhất, cũng là nơi đựng laptop, được thiết kế với những đường gắp vuông vức, chắc chắn, đảm bảo chiếc laptop sẽ được bảo vệ và nâng đỡ tốt nhất. Với kích thước 40*35*5 cm, sản phẩm phù hợp với cả máy 14 hay 15, 16 inch.

Một điều lo ngại của phần lớn những ai muốn sử dụng cặp đựng laptop nhưng cuối cùng, đều chọn balo chuyên dụng thay thế. Đó là e ngại với sức nặng của laptop, đường chỉ may không đủ chắc chắn, quai cầm không đảm bảo, chiếc cặp sẽ dễ hư hỏng và thậm chí làm hư laptop nếu có sự cố bất ngờ xảy ra. Tuy nhiên với cặp laptop Hami cao cấp, bạn không cần bận tậm về điều đó nữa. Không chỉ từng đường may đều chắc chắn tối đa, mà chiếc quai cầm tay, cũng được may cố định, sao cho bám chắc nhất vào phần thân cặp.

Chiếc cặp laptop trẻ trung Hami vừa tụ hội cả sự tiện dụng, vừa góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp, sự sang trọng, sành điệu của chủ nhân. Chắc chắn đây là một chiếc cặp mang lại sự hài lòng cho bạn. Sản phẩm với gam màu nâu đen thời trang, phù hợp cho cả người đi học cũng như đi làm.

Xem thêm:
>>Cặp laptop. 
>>Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách
Trụ sở chính: 454 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3,TPHCM.
Kho hàng chính: 157/21 Đường 3/2, P.11, Q.10, TPHCM.
Website: Balotuixach.com
Điện thoại: 08 7308 9999 - 0908 55 5656.

Tags: cap laptop, cap laptop tre trung, cap laptop gia re
BaloTuiXach.Com / Cặp

Bình luận