Giỏ hàng của bạn

Cách chọn valy vải bố bền đẹp tại Balotuixach.com

Thứ Năm, 12/06/2014, 15:26 GMT+7

Nếu ba lô du lịch phù hợp với những chuyến đi phượt hay đi công tác ngắn ngày. Thì valy kéo lại phù hợp cho việc đi công tác xa hay cần phải chuyển một lượng lớn đồ đạc.

Valy kéo hiện nay thường có hai loại. Có loại làm từ nhựa PC với màu sắc, họa tiết bắt mắt nhưng nhược điểm là khi va đập dễ bị xước, sử dụng một thời gian thì vẻ bên ngoài không còn được như lúc đầu. Phổ biến hơn là valy bố, đơn giản và phù hợp với mọi đối tượng, mọi độ tuổi và giới tính từ sinh viên cho đến người đi làm, nam nữ, già trẻ cũng đều sử dụng được.

Ưu điểm của chất liệu vải bố là nhẹ, bền và chắc chắn. Sau thời gian sử dụng lâu dài, bề mặt chỉ không còn láng mịn, thường xuất hiện vài vết xơ vải nhưng rất khó bị rách. Chất liệu vải này dễ dàng vệ sinh, có thể dùng khăn ướt để lau, sau đó hong khô, hay giặt để làm sạch tuyệt đối sản phẩm đều được, vải bố thoáng nên nhanh khô, không gây ẩm mốc.

Để chọn được một chiếc valy vừa ý thì cần xem xét chính đến hai yếu tố: chất lượng và kích cỡ.

Lựa chọn kích cỡ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Với các bạn nam ít đồ, đơn giản thì không cần mua một chiếc valy quá bự, gây khó khăn trong quá trình vận chuyển. Còn với các bạn nữ có số lượng quần áo, vật dụng đáng kể thì một chiếc valy lớn mới đủ đáp ứng nhu cầu.

Một chiếc valy vải bố kích cỡ trung bình cho nhu cầu vừa phải.

Chất lượng của chiếc valy, ngoài việc phụ thuộc vào chất liệu vải thì còn phụ thuộc rất nhiều vào tay cầm, bánh xe và kéo khóa. Tay cầm thường được chia thành hai nấc, có thể điều khiển kéo ra hay gấp gọn dễ dàng, cần lựa chọn valy có tay cầm dày dặn, chắc chắn, đảm bảo không bị gãy khi sử dụng. Có khá nhiều người than phiền bánh xe hay bị hư khi sử dụng, do đó cần kĩ lưỡng khi lựa chọn bánh xe. Nên chọn bánh có bề mặt tiếp xúc với mặt đất lớn và độ bám tốt. Bánh xe có thể tháo rời là một lợi thế vì giúp dễ dàng thay bánh khi bị hư hỏng. Đồng thời, sự cẩn thận trong quá trình sử dụng cũng góp phần vào độ bền của bánh. Kéo, đẩy valy nhẹ nhàng, giảm xóc khi kéo trên bề mặt gồ ghề, lởm chởm.

Để lựa chọn một chiếc valy vải bố vừa bền vừa đẹp, bạn cần có sự nghiên cứu kĩ lưỡng và trước hết là cần biết bản thân cần một chiếc valy như thế nào. Nếu có một sự boăn khoăn nhỏ nào, hãy tìm đến chúng tôi để được tư vấn và cung cấp những sản phẩm bền đẹp, giá cả lại phải chăng.

Xem thêm:
>> Valy kéo.
>> Chọn Valy vừa bền vừa đẹp cho nàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách
Trụ sở chính: 454 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3,TPHCM.
Kho hàng chính: 157/21 Đường 3/2, P.11, Q.10, TPHCM.
Website: Balotuixach.com
Điện thoại: 08 7308 9999 - 0908 55 5656.

Tags: valy, valy vai bo, valy ben dep, valy thoi trang, valy du lich, valy keo, valy re
BaloTuiXach.Com / Va Ly Kéo

Bình luận