Giỏ hàng của bạn

Mua ba lô túi xách sỉ ở đâu?

Thứ Tư, 11/06/2014, 14:27 GMT+7

Với nhu cầu mua sắm, làm đẹp ngày càng cao của con người, đặc biệt là các bạn gái thì không chỉ các shop bán quần áo ngày càng nở rộ, mà các shop ba lô, túi xách cũng ngày càng xuất hiện nhiều và mang lại nguồn lợi khá lớn. Bạn đang muốn tìm kiếm nguồn túi xách bỏ sỉ cho cửa hàng của mình, bạn đang muốn bắt đầu công việc kinh doanh nhưng không biết bắt đầu từ đâu và như thế nào. Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi tin chắc rằng đó sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy của các bạn.

 Một trong những mẫu mã ba lô bỏ sỉ được nhiều khách hàng lựa chọn. 

Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách bắt đầu hoạt động vào năm 2005 bởi những người yêu thích kinh doanh và có tâm huyết với ngành hàng này. Chỉ 9 năm sau đó, Ba Lô Túi Xách đã trở thành thương hiệu được biết đến trên cả nước với mạng lưới cửa hàng phân bố chủ yếu ở thành phố Hồ Chí Minh và Đồng Nai nhưng lượng khách hàng mua sỉ vãng lai đến với cửa hàng rất lớn, như từ Quảng Nam, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Bình Thuận đến các tỉnh miền Tây: Cần Thơ, Bến Tre, Vĩnh Long,…

Sản phẩm của công ty rất đa dạng. Từ ba lô, túi xách đi học; ba lô, valy du lịch; ví cầm tay nam, nữ đến túi, cặp laptop, ipad. Các mặt hàng có mẫu mã ngày càng phong phú về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc phù hợp với thị hiếu của nhiều đối tượng khác nhau, dễ dàng cho khách hàng lựa chọn hơn.

Khách mua hàng sỉ của công ty chúng tôi luôn được đảm bảo quyền lợi một cách tối đa. Với chính sách giá đặc biệt dành cho đại lí, công ty cam kết mức lời không quá 5.000đ/sp. Đồng thời, công ty chúng tôi phụ trách từ khâu tìm kiếm nguyên liệu, sản xuất, đến khâu vận chuyển và nhập hàng. Mọi việc đều không thông qua bất cứ nhà trung gian nào. Do đó, có thể thấy giá mà chúng tôi đưa ra cho đại lý mua sỉ là giá thấp nhất trên thị trường mà khó có một nhà cung cấp nào có quy trình khép kín như chúng tôi và có thể đưa ra mức giá cạnh tranh như vậy.

 

Khách mua sỉ ba lô túi xách tại cửa hàng luôn được phục vụ một cách chu đáo nhất.

Đồng thời chính sách hậu mãi và chăm sóc khách hàng cũng được quan tâm hết mức. Chúng tôi coi khách bỏ sỉ như là bạn hàng làm ăn lâu dài. Với phương châm “khách hàng là thượng đế” thì các bạn chính là thượng đế của chúng tôi.

Chúng tôi cam kết sẽ đổi trả, hoàn tiền trong thời gian sớm nhất cho bất kì sản phẩm nào của công ty mà không đạt tiêu chuẩn, hoặc có bất cứ lỗi nhỏ nào trong quá trình sản xuất.

Nếu bạn còn đang boăn khoăn với câu hỏi “ mua ba lô, túi xách sỉ ở đâu?” thì đừng chần chừ mà hãy đến với chúng tôi để có được những sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ nhất. Chúng tôi luôn mang đến cơ hội kinh doanh, hợp tác cùng các bạn với nguyên tắc hai bên cùng có lợi, hợp tác để cùng nhau phát triển.

Xem thêm:
>>Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách.
>>Phương châm bỏ sỉ của Balotuixach.com.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách
Trụ sở chính: 454 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3,TPHCM.
Kho hàng chính: 157/21 Đường 3/2, P.11, Q.10, TPHCM.
Website: Balotuixach.com
Điện thoại: 08 7308 9999 - 0908 55 5656.

Tags: mua ba lo tui xach si o dau, ba lo tui xach gia si, ba lo tui xach, dia diem mua ba lo tui xach gia si
BaloTuiXach.Com / Về Công Ty Ba Lô Túi Xách

Bình luận