Giỏ hàng của bạn

Nhận gia công ba lô, túi xách đi Hà Lan

Chủ Nhật, 08/06/2014, 11:07 GMT+7

Theo số liệu năm 2013 thì Hà Lan là thị trường xuất khẩu lớn thứ 3 của Việt Nam sang Liên minh châu Âu EU chỉ sau Đức và Anh. Với thị trường rộng lớn, tiềm năng và đã có quan hệ tốt như Hà Lan, công ty TNHH Ba Lô Túi Xách nhận gia công ba lô túi xách chất lượng xuất khẩu sang Hà Lan cho những đối tác muốn xâm nhập, mở rộng hoạt động kinh doanh với thị trường này.

Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách chuyên may ba lô, túi xách với chất lượng cao, uy tín. Là thương hiệu được dày công xây dựng từ năm 2005, ban đầu chỉ với một nhà xưởng. Hiện nay, quy mô xưởng đã được mở rộng rất nhiều để sản xuất và đáp ứng thị trường cả nước, đặc biệt là đối với thị trường miền Nam và miền Trung. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, kĩ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu sản xuất chúng tôi cam kết sẽ cho ra sản phẩm với chất lượng tốt nhất, làm hài lòng phía đối tác và đáp ứng tốt yêu cầu cao của thị trường châu Âu với một nước phát triển như Hà Lan.

Ưu thế về giá chính là điểm nổi bật của công ty. Giá xuất xưởng chính là giá rẻ nhất. Chúng tôi luôn cố gắng sản xuất ở mức giá thành thấp nhất, giảm giá đầu vào, giúp phía đối tác có được lợi nhuận cao nhất từ việc bán sản phẩm. Sản phẩm sẽ được thiết kế và lên mẫu theo ý khách hàng. Nếu bạn vẫn chưa có mẫu sẵn thì bộ phận thiết kế bên công ty sẽ hỗ trợ tích cực để ra được sản phẩm vừa phù hợp với thị trường, mức giá, vừa phù hợp với thị hiếu đối tượng khách hàng nhắm tới.

Cam kết của chúng tôi ngoài về giá, và chất lượng sản phẩm, còn là thời gian gia công đảm bảo theo đúng hợp đồng, không gây bất cứ sự chậm trễ nào. Sản phẩm trước khi xuất xưởng sẽ được kiểm tra kĩ lưỡng để chắc chắn rằng không có một sai sót nhỏ hay lỗi nhỏ nào trên sản phẩm.

Ngoài ba lô và túi xách, hai dòng sản phẩm chính của công ty, chúng tôi còn mở rộng nhận gia công ví da nam nữ, túi ipad. Số lượng đặt hàng càng nhiều, giá càng rẻ.

Hãy liên hệ với chúng tôi để mở ra con đường hợp tác mới. Sau lần làm việc đầu tiên, chắc chắn công ty hai bên sẽ trở thành đối tác lâu dài của nhau. Công ty luôn có những chính sách ưu đãi đối với khách hàng thuê gia công số lượng lớn. Để biết thêm chi tiết, gọi tới số  08 7308 9999 hoặc 0997 55 5656 để được công ty tư vấn về hợp đồng gia công ba lô, túi xách đi Hà Lan.

Xem thêm:
>>Ba lô giá rẻ.
>>Túi xách giá rẻ.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách
Trụ sở chính: 454 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3,TPHCM.
Kho hàng chính: 157/21 Đường 3/2, P.11, Q.10, TPHCM.
Website: Balotuixach.com
Điện thoại: 08 7308 9999 - 0908 55 5656

Tags: gia cong ba lo, tui xach, Ha Lan, ba lo gia re, tui xach gia re
BaloTuiXach.Com / Ba Lô / Hàng Xuất Khẩu Đã Qua Sử Dụng

Bình luận