Giỏ hàng của bạn

Phương châm bỏ sỉ của BaLoTuiXach.com

Thứ Sáu, 06/06/2014, 10:35 GMT+7

Phương châm bỏ sỉ của BaLoTuiXach.com

Công ty TNHH Ba lô túi xách được thành lập từ những năm 2005, hiện chỉ với tuổi đời 9 năm nhưng thực sự đã chiếm lĩnh được thị trường ba lô, túi xách trên toàn quốc, đặc biệt là ở Thành Phố Hồ Chí Minh.

Phương châm làm việc của Công Ty là luôn làm hài lòng khách hàng, tìm hiểu người tiêu dùng muốn gì. Từ đó đưa ra những giải pháp , thiết kế phù hợp với thị hiếu đa số người dùng.

Không những thế, chúng tôi đặc biệt quan tâm tới những kênh phân phối lớn của mình, đó chính là đối tượng khách sỉ, các bạn chính là hướng đi quan trọng mà một Công ty đang phát triển và phân phối như Ba Lô Túi Xách đang hướng tới.

Cam kết khi làm việc với chúng tôi, khách sỉ sẽ có nhưng lợi ích cao nhất.

-         Giá cả tốt nhất: Chúng tôi sở hữu xưởng gia công lớn, các nguyên liệu sản xuất được nhập với mức giá thấp nhất. Tất cả đều không qua bước trung gian nào. Do đó, sản phẩm của chúng tôi là rẻ nhất.

-         Mức chiết khấu cao nhất: Chúng tôi cam kết với khách sỉ bằng chính uy tín của thương hiệu được dày công xây dựng trong 9 năm, mức lợi nhuận không quá 5000đ/1sp  khi chúng tôi cung cấp cho các bạn. Đây là mức lợi nhuận thấp nhất, cũng chính là mức chiết khấu cao nhất cho các bạn.

-         Uy tín chất lượng: Nguyên liệu sản xuất được tuyển chọn kỹ lưỡng từ vật liệu chính như da, giả da, vải… đến lớp lót, dây kéo… Từng đường kim mũi chỉ được chăm chút sắc xảo, xứng đáng với một thương hiệu tầm trung và cao cấp.

Chúng tôi luôn đặt khách sỉ, cũng như các đại lý là những khách hàng quan trọng của mình. Do đó, chăm sóc khách hàng sỉ cũng là vấn đề luôn được chú ý xem trọng.

Bất kỳ sản phẩm nào của BaLoTuiXach.com đều thuộc chính sách được đổi, trả nếu có lỗi từ khâu sản xuất như lỗi vải, in mờ, hư dây kéo… Chỉ cần là sản phẩm của BaLoTuiXach.com, chúng tôi cam kết đổi trả cho đại lý trong thời gian sớm nhất.

Hơn ai hết , chúng tôi hiểu rõ, sự hài lòng của quý khách hàng sẽ mang lại sự thành công của chúng tôi. Hợp tác đôi bên cùng có lợi, hỗ trợ tốt cho nhau chính là nền tảng khiến mối quan hệ giữa Công ty và Quý khách hàng ngày càng phát triển.

Để trở thành đai lý hay khách sỉ của BaLoTuiXach.com một cách nhanh nhất, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn rõ hơn.

Xem thêm:
>>Chính sách Đại Lý.
>> Hướng dẫn mua hàng, đặt hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách
Trụ sở chính: 454 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, TPHCM.
Kho hàng chính: 157/21 Đường 3/2, P.11, Q.10, TPHCM.
Website: Balotuixach.com
Điện thoại: 08 7308 9999 - 0908 55 5656

Tags: bo si, phuong cham bo si ba lo tui sach, chinh sach bo si
BaloTuiXach.Com / Về Công Ty Ba Lô Túi Xách

Bình luận